lắp mạng cáp quang fpt thái nguyên

Bitcoin Cash tốt hơn Bitcoin (Segwit) và Litecoin ?

Segwit2x đã sụp đổ, và bây giờ chúng ta đã có hai “Bitcoin” – Bitcoin (Segwit), thường được biết đến như là Bitcoin và Bitcoin Cash, được tạ...

Segwit2x đã sụp đổ, và bây giờ chúng ta đã có hai “Bitcoin” – Bitcoin (Segwit), thường được biết đến như là Bitcoin và Bitcoin Cash, được tạo ra từ đợt hard fork vào tháng 8. Sự phân chia này đại diện cho cộng đồng Bitcoin giữa “small blockers” và “big blockers”.


Hard fork của Bitcoin Cash vào ngày 13.11: Thời gian tạo khối nhanh hơn

Liệu Nhật Bản sẽ sẵn sàng để thử nghiệm Bitcoin Cash hay không?
Liệu Bitcoin Cash có phải là hệ thống tiền mặt điện tử mà chúng ta đã chờ đợi?
Liệu Bitcoin Cash có phải là hệ thống tiền mặt điện tử mà chúng ta đã chờ đợi?

Tuy nhiên, sự chia rẽ này luôn luôn là vấn đề lớn hơn nhiều so với kích thước khối. Về cơ bản, chúng hoàn toàn khác nhau. Bitcoin (Segwit) xác định tầm quan trọng của Bitcoin là một nơi lưu trữ giá trị, và cho rằng việc mở rông chuồi sẽ dẫn đến một số sự cố không mong muốn. Tuy nhiên Bitcoin Cash lại ưu tiên sử dụng Bitcoin như một hệ thống thanh toán và tin rằng các giải pháp với kích thước khối lớn sẽ giúp nó đạt được mục tiêu đó. Trên một khía cạnh nào đó, hai loại coins này không còn là đối thủ cạnh tranh nữa – giờ đây chúng đã có những mục tiêu khác nhau.

Bitcoin, tất nhiên, ban đầu được bắt đầu với vai trò là một “P2P electronic cash system” – Tạm dịch: hệ thống tiền mặt điện tử P2P, và hiện vẫn cần có một loại tiền tệ mã hóa đạt được mục tiêu đó. Liệu Bitcoin Cash có phải đóng vai trò là loại tiền tệ mã hóa để thực hiện sứ mệnh ban đầu đó hay không? Hoặc sẽ có bất kỳ loại coins nào khác cạnh tranh với Bitcoin Cash trong việc này?

Trước khi các thương nhân và người dùng muốn có một hệ thống thanh toán bằng tiền tệ mã hóa để có thể chuyển từ Bitcoin (Segwit) sang Bitcoin Cash, bạn cũng nên cân nhắc hai loại tiền tệ khác: Litecoin và Dash. Chúng đều thuộc top 10 các loại coins có vốn hóa lớn nhất trên thị trường, cả hai đều đã có quá trình hoạt động trong nhiều năm, và đều xác định mục tiêu để trở thành một hệ thống thanh toán như Bitcoin Cash. Sẽ rất thú vị khi so sánh 03 loại tiền tệ mã hóa này, cùng với Bitcoin (Segwit), và xem chúng sẽ phát triển như thế nào.

Lưu ý: dù bạn đang chọn loại coin nào, thì việc so sánh ở đây chỉ mang tính chất thảo luận và có ý tốt nhằm chúng giúp đạt được mục tiêu của một hệ thống thanh toán bằng tiền tệ mã hóa trên toàn cầu.
Với mục đích so sánh này, tôi đã chọn ra những tính năng quan trọng nhất của hệ thống tiền mặt điện tử P2P. Chúng bao gồm: giao dịch nhanh, chi phí giao dịch thấp, tính năng bảo mật, khả năng mở rộng, dễ sử dụng và khả năng phát triển và bổ sung các tính năng trong tương lai.
Hãy nhìn vào những tính năng chính của một hệ thống tiền mặt điện tử cần phải có để thành công.

Tốc độ giao dịch

Kể từ lúc ban đầu, đã có những lo ngại rằng thời gian xác nhận chậm có thể ngăn cản sự chấp nhận Bitcoin ở nhiều nơi. Sẽ chẳng có cửa hàng cà phê nào muốn đợi 10 phút để có thể thực hiện thanh toán cho bạn? Một giải pháp được đề xuất là bỏ qua quá trình xác nhận các giao dịch, nhưng điều này sẽ dẫn đến những lo ngại về mặt bảo mật. Bitcoin Cash có thời gian xác nhận giống như Bitcoin (Segwit) – mỗi 10 phút – vì vậy trong các loại coins kể trên thì Bitcoin (Segwit) có quá trình xác nhận lâu nhất. Litecoin và Dash đều có thời gian xác nhận là 2,5 phút, nhanh hơn 4 lần so với Bitcoin (Segwit) hoặc Bitcoin Cash. Tuy nhiên, Dash có tính năng InstantSend, cho phép khóa trong giao dịch chỉ trong một vài giây. Chỉ có InstantSend mới có thể có tốc độ gần bằng một giao dịch bằng tiền mặt trong thực tế.

Phí giao dịch

Một trong những lợi thế chính của Bitcoin Cash đã vượt qua Bitcoin (Segwit) là giảm phí giao dịch. Trong 3 tháng qua, lệ phí Bitcoin (Segwit) đã tăng từ trung bình trên $ 3 cho mỗi giao dịch, lên đến $10. Trong khi đó, Bitcoin Cash chỉ phải trả trung bình từ 10-20 cents cho mỗi giao dịch. Phí thấp hơn liên quan trực tiếp đến kích thước khối lớn hơn, vì có thể chứa được nhiều giao dịch trong cùng một khối.
Litecoin và Dash cũng có những khoản phí tương đương với Bitcoin Cash, nhưng với việc phát hành phiên bản Dash 0.12.2 gần đây, phí của Dash sẽ giảm đi 10 lần, khoảng 1 cents.

Private – Sự riêng tư

Tiền mặt là phương tiện giao dịch tài chính có private cao nhất hiện nay. Là một hệ thống tiền mặt điện tử, người tiêu dùng phải có quyền riêng tư. Như được biết đến, Bitcoin (Segwit) là hệ thống ẩn danh, không phải là vô danh. Bitcoin và Litecoin đều giống nhau. Tuy nhiên, Dash, cũng là một mạng ẩn danh, có một tính năng PrivateSend tùy chọn cho phép người dùng ẩn danh các giao dịch của họ.

Khả năng mở rộng

Cả Bitcoin Cash và Dash đều cam kết thực hiện việc mở rộng quy mô của mạng lưới. Bitcoin Cash hiện cho phép mở rộng khối lên đến 8MB, trong khi Dash gần đây đã nâng cấp lên 2MB. Nhưng cả hai đều hướng đến việc tăng kích thước khối. Bitcoin (Segwit) và Litecoin đều hy vọng rằng các công nghệ trong tương lai sẽ giúp họ mở rộng quy mô mạng lưới.
Tuy nhiên, Dash có lợi thế hơn Bitcoin Cash. Trong khi Bitcoin Cash phải phụ thuộc vào các nút để hoạt động, Dash có một mạng lưới cấp 2 (hay còn gọi là “Masternodes”) được khuyến khích thực hiện các nhiệm vụ cho mạng lưới (như InstantSend) và nhận được phần thưởng tương ứng. Sự khuyến khích này cho phép Dash nâng cấp cả phần mềm và phần cứng cho các giải pháp mở rộng. Mặc dù Bitcoin Cash có nhiều tiến bộ về phần cứng cho các nút để có thể xử lý khối lượng giao dịch lớn hơn và lưu lượng truy cập nhiều hơn, Dash có thể yêu cầu chủ sở hữu Masternode của mình nâng cấp lên phần cứng mới nhất – nếu không chủ sở hữu này có nguy cơ bị mất phần thưởng của họ.

Dễ sử dụng

Để tiền tệ mã hóa có thể được sử dụng như tiền mặt, nó phải dễ dàng sử dụng. Hiện tại, không có loại tiền tệ mã hóa nào có thể tạo ra một giao diện thân thiện với người dùng, bao gồm Bitcoin (Segwit), Bitcoin Cash, Litecoin, và Dash. 03 đồng tiền đầu tiên sẽ cần đến bên thứ 03 để tạo các giải pháp, nhưng Dash thông qua hệ thống ngân sách Dash của mình để tài trợ nội bộ cho một nhóm phát triển giúp cho Dash trở nên dễ sử dụng hơn. Được biết đến với tên Evolution, dự án sẽ vượt qua rào cản về khả năng sử dụng và làm cho Dash có thể được người dùng truy cập và sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
Cơ sở hạ tầng
Cuộc tranh luận về khả năng mở rộng Bitcoin đã dạy chúng ta rằng làm thế nào mà một cuộc chiến tiền tệ mã hóa có thể đạt được các vấn đề sự đồng thuận. Liệu sự đồng thuận có thể đạt được thông qua các chiến dịch truyền thông xã hội, hashtags và phát biểu của các nhân vật có vị thế trong xã hội hay không? Hay là các nhà đầu tư chính yếu trong việc xác lập giá trị tiền tệ mã hóa sẽ xác định tương lai của các loại coins theo cách phân quyền?
Trong khi Bitcoin Cash và Litecoin chia sẻ cơ chế đồng thuận của Bitcoin (Segwit), Dash lại được quản lý bởi chủ sở hữu Masternode thông qua hệ thống ngân sách Dash. Do đó, Dash có thể đạt được các quyết định theo cách hiệu quả hơn nhưng vẫn theo cơ chế phân quyền. Ví dụ: Dash Masternodes nhanh chóng tăng khối lượng 2MB, và được cộng đồng phê duyệt trong vài giờ, và nó đã được thực hiện gần đây mà không gây ra bất kì tranh cãi nào trong cộng đồng.
Người thắng cuộc là…

Rõ ràng, Bitcoin Cash tốt hơn Bitcoin (Segwit) và Litecoin khi nói đến việc trở thành một hệ thống tiền mặt điện tử P2P. Nhưng điều đó không làm cho nó trở thành loại tiền tệ mã hóa hàng đầu trong lĩnh vực này. Cả Bitcoin Cash và Dash đều có kế hoạch mở rộng quy mô của chuỗi, và lợi thế chính của Bitcoin Cash là nó mang tên Bitcoin, và nó bắt đầu với việc chủ sở hữu sẽ nhận free Bitcoin Cash dựa trên số lượng Bitcoin mà họ sở hữu khi hard fork. Do đó, hiện tại nó phổ biến hơn Dash nếu so sánh về vốn hóa thị trường. Tuy nhiên, xét về cả tính năng và khả năng thích ứng và phát triển trong tương lai, Dash rõ ràng là vượt trội so với Bitcoin Cash. Các trader đang nghĩ đến việc từ bỏ Bitcoin (Segwit) và xem Dash là loại tiền tệ mã hóa có thể hoàn thành tầm nhìn của Satoshi để trở thành hệ thống tiền mặt điện tử P2P.
suu tam
Ads Here
Internet - Truyền hình -Camera FPT
0975.166.103 - 0941.468.700
Website: www.fptthainguyen.org
www.cameragiamsatthainguyen.com
FanPage: FB.com/truyenhinhFPTThaiNguyen
Hotline: 0975166103
Tên

1st,2,8051,3,AAG,1,ADS,2,ADSL,2,AIO,1,Alarm,1,Altcoin,1,AMD,2,Amplifier,4,Android,2,Android TV,3,AOE,1,APG,1,APK,2,ASIC,2,ATX,2,AVG,3,Ấp trứng,2,Bàn phím cơ,1,Bản quyền,1,baner,3,Bảng giá,5,Banggood,1,Báo giá,1,Báo hỏng,1,Bảo Mật,4,BCC,1,BCN,1,Binance,1,Bitcoin,5,Bitmex,1,Bittrex,1,BIX,1,blogger,2,BNB,1,Bóng đá,2,bootrom,1,BTC,4,Build PC,1,ByteCoin,1,cable,1,Cài đặt,3,Cài Win,2,Camera,6,Camera giám sát,3,camera IP,2,Cáp quang,9,Cáp quang Cá nhân,2,Cáp quang Doanh nghiệp,1,Cat5e,1,Cấu hình máy,1,CCTV,1,Chống nước,1,Clicksense,2,Cloud,1,Cloud camera,2,Code,8,Code FPT,1,Code web,8,coin,5,Combo,1,Controller,1,Covid-19,9,Công nghệ mới,1,Cryptocurrency,26,Cung hoàng đạo,1,DAG,1,Dây mạng,1,DDos,39,DEEP WEB,3,Dịch vụ FPT,4,DIY,8,Đại Từ,2,Đánh giá,5,Đào coin,6,Đâu là đúng,5,Địa chỉ,1,Điện thoại,2,Điều khiển giọng nói,1,Đồng hồ,1,Electronics,1,English,2,epon,1,ETC,1,ETH,6,Facebook,10,featured,1,Foxy,1,fpt,12,FPT camera,7,FPT internet,3,FPT Play,2,FPT Play Box,32,FPT Playbox,3,FPT Telecom,5,FPT Thái Nguyên,6,FPT TV,1,FPT TV 4K,1,FPT TVOnly,1,fshare,1,G-97D2,3,G97RG6M1,1,Game,2,Game gear,1,Game PC,2,getlink,1,Ghost,2,Ghost Windows 10,2,Ghost Windows 7,7,Gói cá nhân,2,Gói cước,2,Gói cước FPT,8,Gói Doanh Nghiệp,4,Gói kênh FPT Play,1,Gói max,1,GPON,3,GPU,2,Hà Nội,1,Hacker,1,Hàn Quốc,1,HBO,1,HG531,2,Hi FPT,3,HiFPT,1,Học Online,1,Hot,15,houbi,3,HT,1,HTC,1,Hướng dẫn,10,Hướng dẫn FPT,8,IC555,4,ICO,3,Ifan,1,Infographic,2,internet,8,Inverter,1,IP tĩnh,1,IPTV,1,ISO,1,K+,1,KCS,1,Key,1,keypad,1,Kho Tut,59,Khuyến mại,10,kích sóng wifi,1,Kiếm tiền trên mạng,1,Kiến thức,2,Kinh nghiệm,1,Lan,1,Laptop,1,Lắp mạng,4,LED,6,leech link,1,Li-Ion,1,Light,1,LM386,1,Love,2,Lừa đảo,1,Ma kết,1,Mạch Audio,1,Mạch điện tử,1,Mạch sạc,5,Mainboard,1,Mạng chậm,1,Mạng internet,3,Mạng LAN,3,Máy ảnh,1,Máy tính,3,Mesh,2,Meter,1,Miband,3,Microsoft,1,Minning,4,MMO,3,Mobile,3,Modem,17,Mở két,1,Music,1,Netflix,1,News,7,Ngoại ngữ,1,Nguồn,3,Nvidia,1,offer,1,Office,2,Onedrive,1,Online,1,OS,2,Others,1,Paypal,1,PC,1,PCB,1,PDF,1,Phấn Mễ,1,Phần mềm,2,Phim,1,Phòng nét,1,Photo,1,Phổ Yên,1,Phú Lương,1,Phụ nữ,1,PIC,2,Pin - Ắc qui,4,proxy,1,PUBG,1,Python,4,Remitano,3,Repeater,1,Review,4,Review FPT,2,Root,1,Router,3,Rút gọn link,1,sạc dụng phòng,1,Sạc điện thoại,1,Sàn giao dịch,2,Scam,3,Sensor,2,setup,2,smarthome,1,Softwares,5,sonoff,1,SQL,3,Super 22,2,Tài liệu,178,Tenda Nova MW3,1,Thái Nguyên,19,Thẻ visa,1,Thể thao,1,Thi công,1,Thơ thẩn,3,Thủ thuật,86,Tiền bạc,1,Tiền điện tử,3,Tin FPT,5,Tin tức,41,Tình yêu,4,Tivi box,1,Tivi Gold,1,TNUT,1,Tool,2,Tool đào coin,6,Tools,45,Tổng đài,1,TP Link,1,TP-Link,3,trade coin,8,Trading,1,Transitsor,2,Trâu cày,2,Truyện,3,Truyền hình,4,Truyền hình FPT,32,Tuyển dụng,4,Tư vấn,4,TV Box,3,UG,15,USB,1,USDT,2,VGA,1,Video,1,Viettel,2,Viễn thông,1,Vinaphone,1,Virus,11,VPN,1,Web,1,wifi,18,wifi 6,1,Wifi Maketting,1,Window XP,3,Windows,4,Windows 10,6,Windows 10 Mobile,1,Windows 7,2,Xiaomi,4,XMR,2,Youtube,1,Zcash,1,Zec,1,
ltr
item
Tổng đài lắp mạng FPT Thái Nguyên 0975166103 |Cáp quang | Wifi | Truyền hình FPT| Camera Cloud: Bitcoin Cash tốt hơn Bitcoin (Segwit) và Litecoin ?
Bitcoin Cash tốt hơn Bitcoin (Segwit) và Litecoin ?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgFniKl0KN-ETBbp7q4kRONS0JQ1749dPT6670iLEwwVyY9JxoAZqYF4I4xEkaXHzpE5YvQtAAX8rP5Rb3gCgJ7GHxvgcmJYuAx3AtwwUH_x3vLvqEX6pzvWIj2SSj9gLNa9TjMZga2rRji/s320/shutterstock_712597342-630x330.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgFniKl0KN-ETBbp7q4kRONS0JQ1749dPT6670iLEwwVyY9JxoAZqYF4I4xEkaXHzpE5YvQtAAX8rP5Rb3gCgJ7GHxvgcmJYuAx3AtwwUH_x3vLvqEX6pzvWIj2SSj9gLNa9TjMZga2rRji/s72-c/shutterstock_712597342-630x330.jpg
Tổng đài lắp mạng FPT Thái Nguyên 0975166103 |Cáp quang | Wifi | Truyền hình FPT| Camera Cloud
https://www.xn--fptthinguyn-o7a6j.vn/2017/11/bitcoin-cash-tot-hon-bitcoin-segwit-va.html
https://www.xn--fptthinguyn-o7a6j.vn/
https://www.xn--fptthinguyn-o7a6j.vn/
https://www.xn--fptthinguyn-o7a6j.vn/2017/11/bitcoin-cash-tot-hon-bitcoin-segwit-va.html
true
8240370674769512952
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy