lắp mạng cáp quang fpt thái nguyên

Hướng dẫn và dowload tool cày coin Claymore Ethereum mới nhất 2018

Tool đào Dual Ethereum của Claymore + Đã giải quyết / Siacoin / Lbry / Pascal / Blake2s / Keccak AMD + NVIDIA GPU Miner. ================...



Tool đào Dual Ethereum của Claymore + Đã giải quyết / Siacoin / Lbry / Pascal / Blake2s / Keccak AMD + NVIDIA GPU Miner.
=========================



Phiên bản mới nhất là v11.5:

- thêm tùy chọn "-oldkernels" (chỉ dành cho AMD GPUs), bạn có thể thử "- oldkernels 1 "để sử dụng nhân GPU kiểu cũ từ v10, chúng có thể ổn định hơn cho.
- một chút giảm cổ phần còn sót lại cho GPU Nvidia.


v11.4: - đây là đề nghị cập nhật

LINKS:
Onedrive : https://goo.gl/FzNq7S
MEGA: https://mega.nz/#F!O4YA2JgD!n2b4iSHQDruEsYUvTQP5_w
GOOGLE: https://drive.google.com/open?id=0B69wv2iqszefdFZUV2toUG5HdlU 



 GHI CHÚ:Dường như Google đã chặn một số tệp tin, sử dụng MEGA nếu bạn không thể tìm thấy phiên bản mới nhất. Thử nghiệm trình điều khiển


NVIDIA (các phiên bản khác chưa được kiểm tra, chúng có thể tồi tệ hơn hoặc tốt hơn):
Thẻ 9xx trong Windows 7 x64: chỉ cần sử dụng trình điều khiển mới nhất / gần đây từ trang web của Nvidia (ví dụ: 368.81). Lưu ý rằng 372,54 mới nhất chậm hơn 368,81.
Thẻ 9xx trong Windows 10 x64: bạn phải sử dụng các trình điều khiển cũ (ví dụ: 352.xx) và các trình thu thập được tạo cho cuda6.5.
Thẻ 10xx trong Windows 7 x64: chỉ cần sử dụng trình điều khiển mới nhất 372,54 từ trang web của Nvidia.
Thẻ 10xx trong Windows 10 x64: chỉ cần sử dụng trình điều khiển mới nhất 372,54 từ trang web Nvidia, lưu ý rằng bạn phải có bản cập nhật Win10 Anniversary.


Các tính năng:

- Hỗ trợ mới "khai thác kép"mode: khai thác cả Ethereum và Decred / Siacoin / Lbry / Pascal cùng một lúc, không ảnh hưởng đến tốc độ khai thác Ethereum. Chế độ khai thác chỉ Ethereum cũng được hỗ trợ.
- Tốc độ khai thác Ethereum hiệu quả cao hơn 3-5% do có một mã khai thác hoàn toàn khác - ít cổ phiếu không hợp lệ và lỗi thời, tải GPU cao hơn, mã OpenCL được tối ưu hóa, hạt nhân lắp ráp được tối ưu hóa.
- Hỗ trợ cả AMD và nVidia card, thậm chí là hỗn hợp.
- Không có tệp DAG.
- Hỗ trợ tất cả các phiên bản Stratum cho Ethereum: có thể được sử dụng trực tiếp mà không có bất kỳ proxy nào với tất cả các pool hỗ trợ eth-proxy, qtminer hoặc miner-proxy.
- Hỗ trợ Ethereum và Siacoin solo mining.
- Hỗ trợ cả HTTP và Stratum cho Decred.
- Hỗ trợ cả HTTP và Stratum cho Siacoin.
- Hỗ trợ Stratum cho Lbry, Pascal, Blake2s, Keccak.
- Hỗ trợ failover.
- Hiển thị thông tin khai thác chi tiết và lưu trữ tất cả các thẻ.
- Hỗ trợ giám sát và quản lý từ xa.
- Hỗ trợ lựa chọn GPU, tích hợp tính năng ép xung GPU và quản lý nhiệt độ.
- Hỗ trợ Ethereum forks (Expanse, vv).
- Phiên bản Windows và Linux.



Phiên bản này là POOL / SOLO cho Ethereum, POOL cho Decred, POOL / SOLO cho Siacoin, POOL cho Lbry, POOL cho Pascal, POOL cho Blake2s, POOL cho Keccak.

Đối với các thẻ AMD cũ, cần phải có Catalyst (Crimson) 15.12 để có hiệu suất và khả năng tương thích tốt nhất.
Đối với thẻ AMD 4xx / 5xx (Polaris), bạn có thể sử dụng bất kỳ trình điều khiển gần đây nào.
Đối với các card AMD, hãy đặt các biến môi trường sau:

GPU_FORCE_64BIT_PTR 0
GPU_MAX_HEAP_SIZE 100
GPU_US_SYNC_OBJECTS 1
GPU_MAX_ALLOC_PERCENT 100
GPU_SINGLE_ALLOC_PERCENT 100

Đối với các hệ thống đa GPU, hãy đặt kích thước Bộ nhớ ảo trong Windows ít nhất 16 GB (tốt hơn):
"Máy tính Properties / Cài đặt Hệ thống Nâng cao / Hiệu năng / Nâng cao / Bộ nhớ ảo ".

Khai thác mỏ này miễn phí, tuy nhiên, lệ phí phát triển hiện tại là 1% đối với chế độ khai thác Ethereum chỉ (chế độ 1) và 1,5% đối với chế độ khai thác kép (-mode 0), mỗi giờ mỏ khai thác cho 36 hoặc 54 giây cho nhà phát triển.
Đối với thẻ 2GB (họ không thể khai thác ETH / ETC nữa) devfee là 0%, vì vậy trên thẻ 2GB bạn có thể khai thác tất cả các bánh răng ETH mà không có devfee, thì đây là thợ mỏ hoàn toàn miễn phí.
Nếu một số thẻ là 2GB và một số> 2GB, thẻ 2GB vẫn là của bạn trong thời gian devfee, chỉ có thẻ có bộ nhớ nhiều hơn 2GB sẽ được sử dụng cho khai thác mỏ devfee. Miner hiển thị thông báo thích hợp trong quá trình khởi động.
Đồng xu thứ hai (Decred / Siacoin / Lbry / Pascal / Blake2s / Keccak) được khai thác mà không có phí phát triển.
Vì vậy, lệ phí phát triển là 0 ... 1,5%, nếu bạn không đồng ý với lệ phí dev - không sử dụng khai thác mỏ này, hoặc sử dụng "-nofee" tùy chọn.
Cố gắng gian lận và loại bỏ phí dev sẽ gây ra tốc độ khai thác chậm hơn một chút (giống như "-nofee 1") mặc dù người thợ mỏ sẽ cho thấy cùng một sự lưu thông.
Miner không thể chỉ dừng lại nếu cheat được phát hiện bởi vì người sáng tạo của cheats sẽ biết rằng cheat không hoạt động và họ sẽ tìm thấy những thủ thuật mới. Nếu thợ mỏ không cho thấy bất kỳ sai sót hoặc chậm lại, họ đang hạnh phúc.

Phiên bản này chỉ dành cho các máy quay video của AMD gần đây: 7xxx, 2xx và 3xx, 2GB hoặc nhiều hơn. Các videocards nVidia gần đây cũng được hỗ trợ.

Có các bản xây dựng cho Windows x64 và cho Linux x64 (được thử nghiệm trên Ubuntu 14.04). Không hỗ trợ 32-bit.



CHỌN LỰA CHỌN LỆNH:

Địa chỉ e-mail Ethereum plool. Chỉ có giao thức Stratum được hỗ trợ cho các pool. Miner hỗ trợ tất cả các nhóm phù hợp với proxy của Dwarfpool và chấp nhận trực tiếp địa chỉ Wallet Ethereum.
   Đối với khai thác cá nhân, hãy chỉ định "http: //" trước địa chỉ, lưu ý rằng chế độ này không dành cho proxy hoặc HTTP pool, và "-allpools 1" sẽ được đặt tự động ở chế độ này.
   Lưu ý: Người khai thác hỗ trợ tất cả các phiên bản Stratum cho Ethereum, chế độ HTTP chỉ cần cho khai thác cá nhân.
   Sử dụng bất kỳ proxy nào sẽ làm giảm ít nhất 1% sự bung hoạt động, do đó, hãy kết nối người khai thác mỏ vào hồ bơi Stratum trực tiếp. Việc sử dụng các vùng HTTP sẽ giảm ít nhất 5% hiệu quả lưu trữ.
   Miner cũng hỗ trợ mã hóa SSL / TLS cho tất cả dữ liệu giữa người khai thác mỏ và bể bơi (nếu hồ bơi hỗ trợ mã hóa qua lớp), nó cải thiện đáng kể an ninh.
   Để bật mã hóa, hãy sử dụng tiền tố "ssl: //" hoặc "stratum + ssl: //" thay vì "ssl"), ví dụ: "-epool ssl: // eu1.

-đặt địa chỉ ví dụ Ethereum của bạn. Ngoài ra tên công nhân và các tùy chọn khác nếu hồ bơi hỗ trợ nó.
   Bể bơi yêu cầu "Login.Worker" thay vì địa chỉ của ví tiền không được hỗ trợ trực tiếp, nhưng bạn có thể sử dụng tùy chọn "-mountpools 1" để khai thác ở đó.

-epsw Mật khẩu cho Ethereum pool, sử dụng "x" làm mật khẩu.

người làm việc Tên người làm việc, nó là cần thiết cho một số hồ bơi.

-mạng Ethereum Stratum. 0 - chế độ proxy eth-proxy (ví dụ: dwarpool.com), chế độ 1-qtminer (ví dụ: ethpool.org),
   chế độ 2-miner-proxy (ví dụ: coinotron.com), 3 - chế độ nicehash. 0 là mặc định.

-etha Ethereum chế độ thuật toán cho các thẻ AMD. 0 - tối ưu hóa cho thẻ nhanh, 1 - tối ưu hóa cho thẻ chậm, 2 - dành cho trình điều khiển Linux cho gpu-pro. -1 - autodetect (mặc định, tự động chọn giữa 0 và 1).
   Bạn cũng có thể đặt tùy chọn này cho từng thẻ riêng lẻ, ví dụ "-etha 0,1,0".

-asm (chỉ dành cho thẻ AMD) cho phép nhân lắp ráp GPU. Trong chế độ này, một số điều chỉnh được yêu cầu ngay cả ở chế độ ETH-only, sử dụng tùy chọn "-dcri" hoặc hoặc "+/-" trong thời gian chạy để đặt tốc độ tốt nhất.
   Chỉ định "-asm 0" để vô hiệu hóa tùy chọn này. Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị cho mỗi thẻ, ví dụ "-asm 0,1,0". Giá trị mặc định là "1".
   Nếu chế độ ASM được kích hoạt, người khai thác mỏ phải hiển thị "GPU #x: algorithm ASM" khi khởi động.
   Kiểm tra "FINE-TUNING"
   MỚI: đã bổ sung các hạt lắp ráp thay thế cho Tahiti, Tonga, Ellesmere, Baffin cho chế độ ETH-only. Sử dụng chúng nếu bạn có tốc độ tốt nhất ở "-dcri 1" (tức là bạn không thể tìm thấy đỉnh tốc độ), hãy sử dụng tùy chọn "-asm 2" để bật chế độ này.

- Người bán (chỉ dành cho thẻ AMD) chỉ định "-oldsternels 1" để sử dụng hạt nhân GPU kiểu cũ từ v10, chúng có thể ổn định hơn cho OC cứng và BIOS tùy chỉnh.

-ethi Ethereum cường độ. Giá trị mặc định là 8, bạn có thể giảm giá trị này nếu bạn không muốn Windows đóng băng hoặc nếu bạn có vấn đề về tính ổn định. Tải trọng GPU thấp nhất là "-ethi 0".
   Ngoài ra, "-ethi" bây giờ có thể thiết lập cường độ cho mỗi thẻ riêng lẻ, ví dụ "-ethi 1,8,6".
   Bạn cũng có thể xác định các giá trị âm, ví dụ "-ethi -8192", nó chính xác có nghĩa là tham số "kích thước làm việc toàn cầu" được sử dụng trong các thợ mỏ chính thức.

-các thiết lập này có liên quan đến sự ổn định khai thác Ethereum. Mọi kỷ nguyên Ethereum kế tiếp đòi hỏi bộ nhớ GPU hơn, thợ mỏ có thể bị sụp đổ trong khi phân bổ lại GPU đệm cho DAG mới.
   Để tránh điều này, người khai thác dự trữ một lượng GPU lớn hơn một chút khi khởi động, do đó nó có thể xử lý nhiều kỷ nguyên mà không có sự tái phân bổ bộ đệm.
   Thiết lập này định nghĩa bao nhiêu kỷ nguyên thợ mỏ phải dự đoán trước khi nó dự trữ bộ đệm GPU, tức là bao nhiêu kỷ nguyên sẽ được xử lý mà không có sự tái phân bổ bộ đệm. Giá trị mặc định là 2.

-allpools Chỉ định "-mountpools 1" nếu người khai thác mỏ không muốn khai thác mỏ trên hồ bơi đã chỉ định (vì nó không thể khai thác mỏ devfee trên đó), nhưng bạn đồng ý sử dụng một số pool mặc định cho việc khai phá devfee.
   Lưu ý rằng nếu các bể khai thác của devfee sẽ dừng lại, toàn bộ quá trình khai thác sẽ bị dừng lại.

-allcoins Chỉ định "-allcoins 1" để có thể khai thác Ethereum forks, trong chế độ này, thợ mỏ sẽ sử dụng một số pool mặc định cho khai thác mỏ Ethereum của devfee.
   Lưu ý rằng nếu các bể khai thác của devfee sẽ dừng lại, toàn bộ quá trình khai thác sẽ bị dừng lại.
   Người khai thác phải sử dụng hai DAG trong chế độ này - một cho Ethereum và một cho Ethereum fork, nó có thể gây treo vì DAG có kích cỡ khác nhau.
   Do đó đối với chế độ này, bạn nên chỉ định thời điểm hiện tại Ethereum (hoặc giá trị lớn hơn một chút)
   ví dụ, "-allcoins 47" có nghĩa là người khai thác sẽ mong đợi kích thước DAG cho kỷ nguyên số 47 và sẽ phân bổ bộ đệm GPU phù hợp khi khởi động, thay vì phân bổ lại bộ đệm GPU lớn hơn (có thể là sụp đổ) khi bắt đầu khai thác mỏ.
   Một tùy chọn khác là chỉ định "-coins -1", trong chế độ này thợ mỏ sẽ bắt đầu devfee round ngay sau khi bắt đầu và do đó sẽ có được thời hiện tại cho Ethereum, sau đó nó sẽ có thể khai thác Ethereum ngã ba.
   Nếu bạn khai thác ETC trên một số pool mà không chấp nhận địa chỉ portlet nhưng yêu cầu Username.Worker thì cách tốt nhất là xác định "-allcoins etc", trong chế độ này devfee khai thác sẽ nằm trên các pool ETC và DAG sẽ không được tạo lại tại tất cả các.

-etht Khoảng thời gian giữa Ethereum HTTP yêu cầu công việc mới ở chế độ solo, tính bằng mili giây. Giá trị mặc định là 200ms.

-reper gửi Ethereum hashrate để bơi. Giá trị mặc định là "1", hãy đặt "-erate 0" nếu bạn không muốn gửi hashrate.

-thời gian gửi Ethereum cổ phiếu cổ phiếu để bơi, nó có thể tăng hiệu quả một chút sôi động. Giá trị mặc định là "1", đặt "-bestale 0" nếu bạn không muốn gửi cổ phiếu cũ.

-dpool Decred / Siacoin / Lbry / Pascal pool địa chỉ. Sử dụng tiền tố "http: //" cho các vùng HTTP, "stratum + tcp: //" cho các nhóm Stratum. Nếu tiền tố bị bỏ qua, Stratum được giả định.
   Đã được quyết định: cả Stratum và HTTP đều được hỗ trợ. Siacoin: cả Stratum và HTTP đều được hỗ trợ, tuy nhiên lưu ý rằng hiện nay không phải tất cả các phiên bản Stratum đều được hỗ trợ. Lbry: chỉ Stratum được hỗ trợ.

-dwal Decred / Siacoin / Lbry / Pascal của bạn địa chỉ ví hoặc tên người lao động, nó phụ thuộc vào hồ bơi.



-di GPU index, mặc định là tất cả GPU sẵn có. Ví dụ: nếu bạn có bốn GPU "-di 02" sẽ chỉ cho phép GPU thứ nhất và thứ ba (# 0 và # 2).
   Bạn cũng có thể bật / tắt thẻ trong thời gian chạy với phím "0" ... "9" và kiểm tra thống kê hiện tại bằng phím "s".
   Đối với các hệ thống có trên 10 GPU: sử dụng các chữ cái để chỉ định các chỉ số trên 9, ví dụ "a" có nghĩa là chỉ mục 10, "b" có nghĩa là chỉ số 11, vv; các phím "a", "b" và "c" cho phép bạn bật / tắt GPU # 10, # 11 và # 12 khi chạy.

-gser cài đặt này có thể cải thiện sự ổn định trên các hệ thống đa GPU nếu người thợ mỏ bị treo trong quá trình khởi động. Nó serialize GPUs thường xuyên thói quen. Sử dụng "-gser 1" để tuần tự hóa một số thói quen và "-server 2" để tuần tự tất cả các thói quen.
   Sử dụng các giá trị cao hơn 2 cũng cho phép bạn thiết lập sự chậm trễ tùy chỉnh giữa việc tạo DAG cho GPU, ví dụ "-gser 5" có nghĩa là "-gser 2" và cũng có thể thêm 3 giây chậm trễ giữa việc tạo DAG (có thể hữu ích cho trình điều khiển lỗi và / hoặc PSU yếu).
   Giá trị mặc định là "0" (không có serialization, khởi tạo nhanh).

-mode Chọn chế độ khai thác:
   "-mode 0" (mặc định) có nghĩa là chế độ khai thác Ethereum + Decred / Siacoin / Lbry kép.
   "-mode 1" có nghĩa là chế độ khai thác chỉ Ethereum. Bạn có thể đặt chế độ này cho từng thẻ riêng lẻ, ví dụ "-mode 1-02" sẽ đặt chế độ "1" cho GPU thứ nhất và thứ ba (# 0 và # 2).
   Đối với các hệ thống có trên 10 GPU: sử dụng các chữ cái để chỉ định các chỉ mục trên 9, ví dụ "a" có nghĩa là chỉ mục 10, "b"

-dcoin chọn đồng xu thứ hai để mỏ trong chế độ kép. Các tùy chọn có thể là "-dcoin dcr", "-dcoin sc", "-dcoin lbc", "-dcoin pasc", "-dcoin blake2s", "-dcoin keccak". Giá trị mặc định là "dcr".

-dcri Decred / Siacoin / Lbry / Pascal, hoặc giá trị tinh chỉnh Ethereum ở chế độ ASM chỉ ETH. Giá trị mặc định là 30, bạn có thể điều chỉnh giá trị này để có được tốc độ khai thác tốt nhất / Siacoin / Lbry mà không làm giảm tốc độ khai thác Ethereum.
   Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị cho mỗi thẻ, ví dụ "-dcri 30,100,50".
   Bạn có thể thay đổi cường độ trong thời gian chạy bằng các phím "+" và "-" và cũng có thể sử dụng phím "x" để chọn GPU đơn để điều chỉnh cường độ.
   Ví dụ, theo mặc định (-dcri 30) 390 thẻ cho thấy 29MH / s cho Ethereum và 440MH / s cho Decred. Thiết lập -dcri 70 gây 24MH / s cho Ethereum và 850MH / s cho Decred.
   Sử dụng tùy chọn này trong chế độ ASM chỉ ETH để điều chỉnh tốt, hãy đọc phần "M FU TUNING" bên dưới.
   Nếu bạn không chỉ định tùy chọn "-dcri" trong chế độ ASM chỉ ở mức ETH, người khai thác sẽ tự động phát hiện các giá trị -dcri tự động, bạn cũng có thể nhấn phím "z" để thực hiện.

-dcrt Khoảng thời gian giữa Decred / Siacoin HTTP yêu cầu công việc mới, tính bằng giây. Giá trị mặc định là 5 giây.

-ngày gián đoạn chuyển đổi hồ bơi chính thời gian chuyển đổi, trong vài phút, xem phần "Failover" dưới đây. Giá trị mặc định là 30 phút, thiết lập bằng không nếu không có bể chính.

-chế độ giám sát viên. Giá trị mặc định là "-wd 1", nó cho phép watchdog, thợ mỏ sẽ đóng (hoặc khởi động lại, xem tùy chọn "-r") nếu một chủ đề không trả lời trong 1 phút hoặc cuộc gọi OpenCL bị lỗi.
   Chỉ định "-wd 0" để tắt chức năng giám sát.

-r Khởi động lại chế độ người thợ mỏ. "-r 0" (mặc định) - khởi động lại thợ mỏ nếu có điều gì đó sai trái với GPU. "-r -1" - vô hiệu tự động khởi động lại. -r> 20 - khởi động lại thợ mỏ nếu có điều gì đó
   sai trái với GPU hoặc bằng hẹn giờ. Ví dụ: "-r 60" - khởi động lại thợ mỏ mỗi giờ hoặc khi GPU thất bại.
   "-r 1" đóng trình khai thác mỏ và thực hiện tệp "reboot.bat" ("reboot.bash" hoặc "reboot.sh" cho phiên bản Linux) trong thư mục khai thác (nếu có) nếu một số GPU thất bại.
   Vì vậy, bạn có thể tạo tập tin "reboot.bat" và thực hiện một số hành động, ví dụ, khởi động lại hệ thống nếu bạn đặt dòng này ở đó: "shutdown / r / t 5 / f".

-tốc độ tối thiểu cho ETH, trong MH / s. Nếu thợ mỏ không thể đạt được tốc độ này trong 5 phút vì bất kỳ lý do nào, thợ mỏ sẽ được khởi động lại (hoặc "khởi động lại.
   Bạn cũng có thể xác định các giá trị âm nếu bạn không muốn khởi động lại nhân viên khai thác do các vấn đề kết nối pool; ví dụ: "-minspeed -50" sẽ khởi động lại người khai thác mỏ chỉ khi nó không thể đạt đến 50Mh / s ở kết nối giữa bể bơi tốt.

-giám chậm trễ, tính bằng giây, giữa các nỗ lực kết nối. Giá trị mặc định là "20". Chỉ định "-retrydelay -1" nếu bạn không cần kết nối lại, trong chế độ này người thợ mỏ sẽ thoát nếu kết nối bị mất.

-dbg gỡ lỗi đăng nhập và tin nhắn. "-dbg 0" - (mặc định) tạo tệp nhật ký nhưng không hiển thị thông báo gỡ lỗi.
   "-dbg 1" - tạo tệp nhật ký và hiển thị thông báo gỡ lỗi. "-dbg -1" - không có tệp nhật ký và không có thư gỡ lỗi.

tên tệp nhật ký gỡ lỗi đăng nhập. Sau khi khởi động lại, thợ mỏ sẽ nối các dữ liệu nhật ký mới vào cùng một tệp. Nếu bạn muốn xóa dữ liệu đăng nhập cũ,
   Nếu bỏ qua, tên tập tin mặc định sẽ được sử dụng.

-logsmax kích thước tối đa của tệp nhật ký gỡ lỗi, trong MB. Tại mỗi lần bắt đầu, người thợ mỏ kiểm tra tất cả các tệp tin trong thư mục của nó, chọn tất cả các tệp có chứa chuỗi "_log.txt" và xóa các tệp cũ nhất nếu kích thước tệp tóm tắt lớn hơn giá trị được chỉ định.
   Chỉ định "-logsmaxsize 0" để hủy bỏ việc xóa nhật ký cũ. Giá trị mặc định là 1000 (có nghĩa là khoảng 1 GB tệp nhật ký được cho phép).

-nofee set "1" để hủy phí phát triển của tôi. Trong chế độ này một số tối ưu hoá bị vô hiệu hóa vì vậy tốc độ khai thác sẽ chậm hơn khoảng 4%.
   Khi bật chế độ này, tôi sẽ mất 100% thu nhập của mình, bạn sẽ chỉ mất 2-3% thu nhập của bạn.
   Vì vậy bạn có một sự lựa chọn: "thợ mỏ nhanh nhất" hoặc "thợ mỏ hoàn toàn miễn phí nhưng chậm hơn một chút".
   Nếu bạn muốn cả hai "nhanh nhất" và "hoàn toàn miễn phí", bạn nên tìm một số thợ mỏ khác mà đáp ứng yêu cầu của bạn, chỉ cần không sử dụng thợ mỏ này thay vì tuyên bố rằng tôi cần
   phải hủy bỏ / giảm phí phát triển, nói rằng 1-2% phát triển lệ phí là quá nhiều cho thợ mỏ này và như vậy.

-benchmark benchmark mode, chỉ định "-benchmark 1" để xem phần cứng đã được tích hợp. Bạn cũng có thể chỉ định số epoch cho điểm chuẩn, ví dụ: "-benchmark 110".

-li chế độ cường độ thấp. Giảm cường độ khai thác, hữu ích nếu thẻ của bạn bị quá nóng. Lưu ý rằng tốc độ khai thác cũng giảm.
   Giá trị khác có nghĩa là ít nhiệt và tốc độ khai thác, ví dụ, "-li 10" ít nhiệt và tốc độ khai thác hơn "-li 1". Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị cho mỗi thẻ,
   Giá trị mặc định là "0" - không có chế độ cường độ thấp.

-lidag chế độ cường độ thấp cho thế hệ DAG, nó có thể giúp với OC hoặc PSU yếu. Giá trị được hỗ trợ là 0, 1, 2, 3, giá trị nhiều hơn có nghĩa là cường độ thấp hơn. Ví dụ: "-lidag 1".
   Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị cho mỗi thẻ, ví dụ "-lidag 1,0,3". Giá trị mặc định là "0" (không có cường độ thấp để tạo DAG).

-beobtimeout thời gian chờ công việc cho ETH, trong vài phút. Nếu thợ mỏ không có được công việc mới trong thời gian này, nó sẽ ngắt kết nối khỏi bể bơi. Giá trị mặc định là 10.

-djobtimeout timeout công việc cho đồng xu thứ hai trong chế độ kép, trong vài phút. Nếu thợ mỏ không có được công việc mới trong thời gian này, nó sẽ ngắt kết nối khỏi bể bơi. Giá trị mặc định là 30.

-tập mục tiêu nhiệt độ GPU. Ví dụ, "-tt 80" có nghĩa là nhiệt độ 80C. Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị cho mỗi thẻ, ví dụ "-tt 70,80,75".
   Bạn cũng có thể đặt tốc độ quạt tĩnh nếu bạn chỉ định giá trị âm, ví dụ "-tt -50" đặt tốc độ quạt 50%. Chỉ định số không để vô hiệu hoá kiểm soát và ẩn thống kê GPU.
   "-tt 1" (mặc định) không quản lý quạt mà chỉ hiển thị nhiệt độ GPU và trạng thái quạt 30 giây một lần. Chỉ định các giá trị 2..5 nếu nó quá thường xuyên.
   Lưu ý: đối với thẻ NVIDIA chỉ theo dõi nhiệt độ được hỗ trợ, quản lý nhiệt độ không được hỗ trợ.
   Lưu ý: đối với trình điều khiển gpu-pro Linux, người khai thác mỏ phải có quyền truy cập root để quản lý người hâm mộ, nếu không chỉ giám sát sẽ có sẵn.

-ttdcr giảm tự động decred / Siacoin / Lbry / Pascal nếu nhiệt độ GPU vượt quá giá trị đã xác định. Ví dụ, "-ttdcr 80" giảm cường độ Decred nếu nhiệt độ GPU trên 80C.
   Bạn có thể xem các hệ số cường độ Decre hiện tại trong thống kê chi tiết ("s" chìa khóa). Vì vậy, nếu bạn thiết lập hệ số cường độ "-dcri 50" nhưng hệ số cường độ Siacoin là 20%, điều đó có nghĩa GPU hiện đang khai thác mỏ Decred / Siacoin ở "-dcri 10".
   Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị cho mỗi thẻ, ví dụ "-ttdcr 80,85,80". Bạn cũng nên chỉ định giá trị khác không cho "-tt" để kích hoạt tùy chọn này.
   Bạn nên đặt giá trị "-ttdcr" cao hơn giá trị "-tt" bằng 3-5C.

-ttli sẽ tự động giảm cường độ khai thác toàn bộ (đối với tất cả các đồng xu) nếu nhiệt độ GPU vượt quá giá trị được chỉ định. Ví dụ, "-ttli 80" làm giảm cường độ khai thác nếu nhiệt độ GPU trên 80C.
   Bạn có thể thấy cường độ đã được giảm xuống trong thống kê chi tiết ("s" chìa khóa).
   Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị cho mỗi thẻ, ví dụ "-ttli 80,85,80". Bạn cũng nên chỉ định giá trị khác không cho "-tt" để kích hoạt tùy chọn này.
   Bạn nên đặt giá trị "-ttli" cao hơn giá trị "-tt" bằng 3-5C.

-tốc dừng dừng nhiệt độ GPU, người khai thác mỏ sẽ ngừng khai thác nếu GPU đạt đến nhiệt độ nhất định. Ví dụ, "-testop 95" có nghĩa là nhiệt độ 95C. Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị cho mỗi thẻ, ví dụ: "-testop 95,85,90".
   Tính năng này bị vô hiệu theo mặc định ("-tstop 0"). Bạn cũng nên chỉ định giá trị khác không cho "-tt" để kích hoạt tùy chọn này.
   Nếu nó tắt thẻ sai, nó sẽ đóng mỏ trong 30 giây.
   Bạn cũng có thể chỉ định giá trị tiêu cực để đóng cửa mỏ ngay lập tức thay vì dừng GPU, ví dụ "-tstop -95" sẽ đóng mỏ khai thác ngay khi GPU đạt đến nhiệt độ 95C.

-Tốc độ khởi động ban đầu bắt đầu cho GPU quá nóng đã được dừng lại trước đó với tùy chọn "-tstop". Ví dụ: "-stst 95-start 50" vô hiệu hóa GPU khi nó đạt đến 95C và bật lại khi nó đạt đến 50C.
   Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị cho mỗi thẻ, ví dụ: "bắt đầu 50,55,50". Lưu ý rằng giá trị "-testart" phải nhỏ hơn "-tstop"
   Tính năng này bị vô hiệu theo mặc định ("-instart 0"). Bạn cũng nên chỉ định giá trị khác không cho "-tt" để kích hoạt tùy chọn này.

-fanmax đặt tốc độ quạt tối đa, theo phần trăm, ví dụ: "-fanmax 80" sẽ đặt tốc độ quạt tối đa lên 80%. Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị cho mỗi thẻ, ví dụ "-fanmax 50,60,70".
   Tùy chọn này chỉ hoạt động nếu người thợ đào làm mát, tức là khi "-tt" được sử dụng để chỉ định nhiệt độ mục tiêu. Giá trị mặc định là "100".
   Lưu ý: đối với các card NVIDIA thì tùy chọn này không được hỗ trợ.

-fanmin đặt tốc độ quạt tối thiểu, theo phần trăm, ví dụ: "-fanmin 50" sẽ đặt tốc độ quạt tối thiểu lên 50%. Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị cho mỗi thẻ, ví dụ "-fanmin 50,60,70".
   Tùy chọn này chỉ hoạt động nếu người thợ đào làm mát, tức là khi "-tt" được sử dụng để chỉ định nhiệt độ mục tiêu. Giá trị mặc định là "0".
   Lưu ý: đối với các card NVIDIA thì tùy chọn này không được hỗ trợ.

-đặt bộ định mức mục tiêu tốc độ đồng hồ GPU lõi, trong MHz. Nếu không được chỉ định hoặc không, thợ mỏ sẽ không thay đổi tốc độ đồng hồ hiện tại. Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị cho mỗi thẻ, ví dụ: "-lập 1000.1050.100,0".
   Lưu ý: đối với một số trình điều khiển, AMD đã chặn ép xung vì một số lý do nào đó, bạn chỉ có thể ép xung.
   Lưu ý: tùy chọn này sẽ thay đổi đồng hồ cho tất cả các trạng thái nguồn, do đó hãy kiểm tra điện áp cho tất cả các trạng thái điện trong WattMan hoặc sử dụng tùy chọn -cvddc.
   Theo mặc định, các trạng thái công suất thấp có điện áp thấp, đặt đồng hồ GPU cao cho trạng thái công suất thấp mà không làm tăng điện áp có thể gây ra sự cố trình điều khiển.
   Lưu ý: đối với các card NVIDIA thì tùy chọn này không được hỗ trợ.

-mclock thiết lập tốc độ đồng hồ bộ nhớ GPU theo mục tiêu, theo MHz. Nếu không được chỉ định hoặc không, thợ mỏ sẽ không thay đổi tốc độ đồng hồ hiện tại. Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị cho mỗi thẻ, ví dụ "-mclock 1200,1250,1200,0".
   Lưu ý: đối với một số trình điều khiển, AMD đã chặn ép xung vì một số lý do nào đó, bạn chỉ có thể ép xung.
   Lưu ý: đối với các card NVIDIA thì tùy chọn này không được hỗ trợ.

giới hạn quyền lực thiết lập, từ -50 đến 50. Nếu không được chỉ định, người thợ mỏ sẽ không thay đổi giới hạn quyền lực. Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị cho mỗi thẻ, ví dụ: "-powgl 20, -20,0,10".
   Lưu ý: đối với các card NVIDIA thì tùy chọn này không được hỗ trợ.

-cvddc đặt điện áp lõi GPU mục tiêu, nhân với 1000. Ví dụ: "-cvddc 1050" có nghĩa là 1.05V. Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị cho mỗi thẻ, ví dụ "-cvddc 900,950,1000,970". Hỗ trợ thẻ AMD 4xx mới nhất trong Windows.
   Lưu ý: đối với các card NVIDIA thì tùy chọn này không được hỗ trợ.

-mvddc đặt điện áp bộ nhớ mục tiêu GPU, nhân với 1000. Ví dụ: "-mvddc 1050" có nghĩa là 1.05V. Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị cho mỗi thẻ, ví dụ "-mvddc 900,950,1000,970". Hỗ trợ thẻ AMD 4xx mới nhất trong Windows.
   Lưu ý: đối với các card NVIDIA thì tùy chọn này không được hỗ trợ.

-nhập cổng giám sát / quản lý từ xa. Giá trị mặc định là -3333 (chế độ chỉ đọc), chỉ định "-mport 0" để tắt tính năng giám sát / quản lý từ xa.
   Chỉ định giá trị tiêu cực để kích hoạt giám sát (nhận thống kê) nhưng vô hiệu hóa quản lý (khởi động lại, tải lên các tệp), ví dụ: "-mport -3333" cho phép cổng 3333 để theo dõi từ xa, nhưng quản lý từ xa sẽ bị chặn.
   Bạn cũng có thể sử dụng trình duyệt web của bạn để xem trạng thái của nhà khai thác hiện tại, ví dụ gõ "localhost: 3333" trong trình duyệt web.
   Cảnh báo: sử dụng giá trị tùy chọn phủ định hoặc vô hiệu hóa quản lý từ xa hoàn toàn nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể bị tấn công thông qua cổng này!
   Theo mặc định, thợ mỏ sẽ chấp nhận các kết nối trên cổng được chỉ định trên tất cả các bộ điều hợp mạng, nhưng bạn có thể chọn trực tiếp giao diện mạng mong muốn, ví dụ "-mport 127.0.0.1.13333" chỉ mở cổng trên localhost.

-mpsw từ xa quản lý / mật khẩu. Theo mặc định, nó trống, vì vậy mọi người có thể hỏi thống kê hoặc quản lý người khai thác từ xa nếu tùy chọn "-mport" được đặt. Bạn có thể đặt mật khẩu để truy cập từ xa (ít nhất EthMan v3.0 là cần thiết để hỗ trợ mật khẩu).

màu cho phép hoặc vô hiệu hóa văn bản màu trong bảng điều khiển. Giá trị mặc định là "1", sử dụng "-colors 0" để vô hiệu màu. Sử dụng 2 ... 4 giá trị để loại bỏ một số màu sắc.

-v hiển thị phiên bản khai thác mỏ, sử dụng mẫu: "-v 1".

-alutum GPU lập chỉ mục. Tùy chọn này không thay đổi thứ tự GPU, nhưng chỉ cần thay đổi các chỉ mục GPU mà người thợ mỏ hiển thị, nó có thể hữu ích trong một số trường hợp. Các giá trị có thể là:
   0: chỉ mục GPU mặc định. Ví dụ, nếu bạn chỉ định "-di 05" để chọn các GPU đầu tiên và cuối cùng của sáu GPU được cài đặt, người khai thác sẽ hiển thị hai loại thẻ được chọn là "GPU0" và "GPU1".
   1: giống như "0", nhưng chỉ số bắt đầu từ một thay vì không. Ví dụ: nếu bạn chỉ định "-di 05" để chọn các GPU đầu tiên và cuối của sáu GPU được cài đặt, người khai thác sẽ hiển thị hai loại thẻ được chọn là "GPU1" và "GPU2".
   2: chỉ mục GPU thay thế. Ví dụ: nếu bạn chỉ định "-di 05" để chọn GPU đầu tiên và cuối của sáu GPU được cài đặt, trình thu thập sẽ hiển thị hai loại thẻ được chọn là "GPU0" và "GPU5".
   3: giống như "2", nhưng chỉ số bắt đầu từ một thay vì không. Ví dụ: nếu bạn chỉ định "-di 05"
   Giá trị mặc định là "0".

-mềm chọn GPUs nhà sản xuất. 1 - chỉ sử dụng GPU của AMD. 2 - chỉ sử dụng GPU NVIDIA. 3 - sử dụng cả AMD và GPU NVIDIA. Giá trị mặc định là "3".

-checkcert chỉ cho kết nối SSL: xác minh giấy chứng nhận hồ bơi. Giá trị mặc định là "1" (xác minh), sử dụng "-checkcert 0" để bỏ qua xác minh giấy chứng nhận.



CONFIGURATION FILE

Bạn có thể sử dụng tập tin "config.txt" thay vì chỉ định các tùy chọn trong dòng lệnh.
Nếu không có bất kỳ tùy chọn dòng lệnh, thợ mỏ sẽ kiểm tra tập tin "config.txt" cho các tùy chọn.
Nếu chỉ có một lựa chọn trong dòng lệnh, nó phải là tên tập tin cấu hình.
Nếu có hai hoặc nhiều tùy chọn trong dòng lệnh, người khai thác sẽ lấy tất cả các tùy chọn từ dòng lệnh, không phải từ tệp cấu hình.
Đặt một tùy chọn cho mỗi dòng, nếu ký tự đầu tiên của một dòng là ";" hoặc "#", dòng này sẽ bị bỏ qua.
Bạn cũng có thể sử dụng biến môi trường trong các tập tin "epools.txt" và "config.txt". Ví dụ: xác định biến môi trường "WORKER" và sử dụng nó như là "% WORKER%" trong tệp config.txt hoặc trong epools.txt.  MỤC TIÊU S US



DỤNG

Khai thác kép:

ethpool, ethermine (và Stratum for Decred):
   EthDcrMiner64.exe -upool us1.ethpool.org:3333 -w 0xD69af2A796A737A103F12d2f0BCC563a13900E6F.YourWorkerName -epsw x -dpool tầng + tcp: //yiimp.ccminer.org: 3252 -dwal DsUt9QagrYLvSkJHXCvhfiZHKafVtzd7Sq4 -dpsw x
   bạn cũng có thể chỉ định "-esm 1" tùy chọn để kích hoạt chế độ "qtminer"
   EthDcrMiner64.exe -epool us1.ethermine.org:4444 -esm 1 -w 0xD69af2A796A737A103F12d2f0BCC563a13900E6F.YourWorkerName -epsw x -dpool tầng + tcp: //yiimp.ccminer.org: 3252 -dwal DsUt9QagrYLvSkJHXCvhfiZHKafVtzd7Sq4 -dpsw x

 ethpool, ethermine (và Siacoin solo):
   EthDcrMiner64.exe -epool us1.ethpool.org:3333 -w 0xD69af2A796A737A103F12d2f0BCC563a13900E6F.YourWorkerName -epsw x -dpool http: // localhost: 9980 / thợ mỏ / tiêu đề -dcoin sia

 ethpool, ethermine (và hồ Siacoin):
   EthDcrMiner64. exe -epool us1.ethpool.org:3333 -nữ 0xD69af2A796A737A103F12d2f0BCC563a13900E6F.YourWorkerName -epsw x -dpool http://sia-eu1.nanopool.org:9980/miner/header?address=3be0304dee313515cf401b8593a0c1df905ed13f0adaee89a8d7337d2ba8209e5ca9f297bbc2-dcoin sia

 ethpool, ethermine (và hồ bơi Siacoin có tên công nhân):
      EthDcrMiner64.exe -epool us1.ethpool.org:3333 -w 0xD69af2A796A737A103F12d2f0BCC563a13900E6F.YourWorkerName -epsw x -dpool http://sia-eu1.nanopool.org:9980 / thợ mỏ / tiêu đề? "address = YourSiaAddress & worker = YourWorkerName" -dcoin sia

 tương tự cho siamining pool:
   EthDcrMiner64.exe -upool us1.ethpool.org:3333 -w 0xD69af2A796A737A103F12d2f0BCC563a13900E6F.YourWorkerName -epsw x -dpool " http://siamining.com:9980/miner/ tiêu đề = 3be0304dee313515cf401b8593a0c1df905ed13f0adaee89a8d7337d2ba8209e5ca9f297bbc2 & worker = YourWorkerName "-dcoin sia

 dwarfpool (và Stratum for Decred):
   EthDcrMiner64.exe -epool eth-eu.dwarfpool.com:8008 -nên 0xD69af2A796A737A103F12d2f0BCC563a13900E6F / YourWorkerName -epsw x -dpool tầng + tcp: //dcr.suprnova.cc: 3252 -dwal Redhex.my -dpsw x
   Đọc dwarfpool Câu hỏi thường gặp về bổ sung tùy chọn, ví dụ, bạn có thể thiết lập thông báo email nếu bạn chỉ định email của bạn làm mật khẩu.

 dwarfpool (và Stratum cho Lbry):
   EthDcrMiner64.exe -epool eth-eu.dwarfpool.com:8008 -nên 0xD69af2A796A737A103F12d2f0BCC563a13900E6F / YourWorkerName -epsw x -dpool tầng + tcp: //lbry.suprnova.cc: 6256 -dwal Redhex.my -dpsw x -dcoin lbc
   Đọc câu hỏi thường gặp về Sao lùn Câu hỏi thường gặp về các tùy chọn bổ sung, ví dụ, bạn có thể thiết lập thông báo email nếu bạn chỉ định email của bạn làm mật khẩu.

 nanopool Ethereum + Siacoin:
EthDcrMiner64.exe -epool eu1.nanopool.org:9999 -web_ YOUR_ETH_WALLET / YOUR_WORKER / YOUR_EMAIL -epsw x -dpool " http://sia-eu1.nanopool.org:9980/miner/header?address=YOUR_SIA_WALLET&worker=YOUR_WORKER_NAME&email=YOUR_EMAIL "-dcoin sia

 nanopool Ethereum + Siacoin (Stratum):
EthDcrMiner64.exe -epool eu1.nanopool.org:9999 -như YOUR_ETH_WALLET / YOUR_WORKER / YOUR_EMAIL -epsw x -dpool tầng + tcp: //sia-eu1.nanopool.org: 7777 -dwal YOUR_SIA_WALLET / YOUR_WORKER / YOUR_EMAIL -dcoin sia

 nicehash Ethereum + Đã được quyết định:
EthDcrMiner64.exe -opool tầng lớp + tcp: //daggerhashimoto.eu.nicehash.com: 3353 -từ 1LmMNkiEvjapn5PRY8A9wypcWJveRrRGWr -epsw x -esm 3 -allpools 1 -estale 0 -dpool tầng + tcp: //decred.eu.nicehash.com: 3354 -dwal 1LmMNkiEvjapn5PRY8A9wypcWJveRrRGWr

 miningpoolhub Ethereum + Siacoin:
   EthDcrMiner64.exe -epool us-east1.ethereum.miningpoolhub.com:20536 -w 0xD69af2A796A737A103F12d2f0BCC563a13900E6F-workinger YourLogin.YourWorkerName -epsw x -dpool tầng + tcp: //hub.miningpoolhub.com: 20550 -dwal tên người dùng .workername -dpsw x -dcoin sia
   bạn cũng phải tạo nhân viên "YourWorkerName" trên pool và chỉ định địa chỉ ví của bạn ở đó.

 suprnova Ethereum_Classic (ETC) + Siacoin:
   ethdcrminer64.exe -epool etc-eu.suprnova.cc:3333 -web YourLogin.YourWorkerName -epsw x -esm 3 -dpool sia.suprnova.cc:7777 -dwal YourLogin.YourWorkerName -dpsw x -dcoin sia -allpools 1 -allcoins -1

 coinotron:
   EthDcrMiner64.exe -oàn bộ coinotron.com:3344 -như Redhex.rig1 -esm 2 -epsw x -dpool http://dcr.suprnova.cc:9111-dwal Redhex.my -dpsw x -allpools 1

 coinmine:
   EthDcrMiner64.exe -epool eth.coinmine.pl:4000 -nhân USERNAME.WORKER -sàng 2 -epsw WORKER_PASS -dùng đệm 1 tầng -dpool + tcp: //dcr.coinmine .pl: 2222 -dwal USERNAME.WORKER -dpsw WORKER_PASS

 ethpool + suprnova Ethereum + Pascal:
   ethdcrminer64.exe -upool us1.ethpool.org:3333 -w 0xD69af2A796A737A103F12d2f0BCC563a13900E6F.YourWorkerName -epsw x -dpool tầng + tcp: //pasc.suprnova .cc: 5279 -dwal YourLogin.YourWorkerName -dpsw x -dcin pasc -allpools 1

 nicehash Ethereum + Blake2s:
EthDcrMiner64.exe -opool tầng + tcp: //daggerhashimoto.eu.nicehash.com: 3353 -từ 1LmMNkiEvjapn5PRY8A9wypcWJveRrRGWr -epsw x -sép 3 -allpools 1 -đầu tiên 0 -dpool tầng + tcp: //blake2s.eu.nicehash.com : 3361 -dwal 1LmMNkiEvjapn5PRY8A9wypcWJveRrRGWr -dcoin blake2s

 nicehash Ethereum + Keccak:
EthDcrMiner64.exe -epool tầng lớp + tcp: //daggerhashimoto.eu.nicehash.com: 3353 -nữ 1LmMNkiEvjapn5PRY8A9wypcWJveRrRGWr -epsw x -sép 3 -allpools 1 -đất gần 0 -dpool stratum + tcp: //keccak.eu.nicehash.com: 3338 -dwal 1LmMNkiEvjapn5PRY8A9wypcWJveRrRGWr -dcoin keccak



Chỉ khai thác mỏ Ethereum:

 ethpool:
   EthDcrMiner64.exe -upool us1.ethpool.org:3333 -nên 0xD69af2A796A737A103F12d2f0BCC563a13900E6F -epsw x

 f2pool:
   EthDcrMiner64.exe -epool eth.f2pool.com:8008 -ewal 0xd69af2a796a737a103f12d2f0bcc563a13900e6f -epsw x-làm việc rig1

 nanopool:
   EthDcrMiner64.exe -epool eu1.nanopool.org:9999 -nên 0xd69af2a796a737a103f12d2f0bcc563a13900e6f -epsw x-làm việc rig1

 nicehash:
   EthDcrMiner64.exe - epool tầng + tcp: //daggerhashimoto.eu.nicehash.com: 3353 -từ 1LmMNkiEvjapn5PRY8A9wypcWJveRrRGWr -epsw x -esm 3 -allpools 1 -đầu tiên 0

Ethereum khai thác mỏ khai thác:

   EthDcrMiner64.exe -epool exp-us.dwarfpool.com:8018 - ewal 0xd69af2a796a737a103f12d2f0bcc563a13900e6f -epsw x -allcoins -1

Ethereum khai thác SOLO (giả geth là trên 192.168.0.1:8545):

   EthDcrMiner64.exe -epool http://192.168.0.1:8545



tinh chỉnh

Chế độ kép: thay đổi giá trị "-dcri" bằng phím "+/-" trong thời gian chạy để tìm tốc độ tốt nhất.
Chế độ chỉ ETH khi sử dụng thuật toán ASM (bật theo mặc định): thay đổi giá trị "-dcri" bằng phím "+/-" trong thời gian chạy để tìm tốc độ tốt nhất. Nếu bạn có tốc độ tốt nhất ở "-dcri 1" (tức là bạn không thể tìm thấy tốc độ đỉnh điểm), hãy sử dụng tùy chọn "-asm 2" để bật hạt nhân ASM thay thế (chỉ dành cho các thẻ Tonga và Polaris).
Chú ý 1: nếu GPU thắt cổ chai (quá nóng) hoặc nếu bạn ép xung GPU, giá trị "-dcri" tốt nhất sẽ khác.
Chú ý 2: Tốc độ đỉnh có thể khá ngắn, do đó, thay đổi giá trị "-dcri" chậm một cách một.
Chú ý 3: Giá trị tốt nhất -dri cho chế độ ETH-only và chế độ kép có thể khác nhau.
Chú ý 4: bạn có thể sử dụng "x"
Chú ý 5: Nếu bạn không chỉ định tùy chọn "-dcri" trong chế độ ASM chỉ ETH, người khai thác sẽ tự động phát hiện các giá trị -dcri tự động, bạn cũng có thể nhấn "z" để thực hiện.



FAILOVER

Sử dụng các tệp "epools.txt" và "dpools.txt" để chỉ định các vùng bổ sung. Những tập tin này có định dạng văn bản, một hồ bơi trên mỗi dòng. Mỗi hồ bơi có 3 lần kết nối.
Người thợ mỏ ngắt kết nối tự động nếu hồ bơi không gửi công việc mới trong một thời gian dài hoặc nếu hồ bơi từ chối quá nhiều cổ phần.
Nếu ký tự đầu tiên của một dòng là ";" hoặc "#", dòng này sẽ bị bỏ qua.
Không thay đổi khoảng cách, không gian giữa các tham số và giá trị được yêu cầu để phân tích cú pháp.
Nếu bạn cần chỉ định ký tự "," trong giá trị tham số, sử dụng hai dấu phẩy -, sẽ được coi là một dấu phẩy.
Bạn có thể tải lại các tệp "epools.txt" và "dpools.txt" trong thời gian chạy bằng cách nhấn phím "r".
Pool được chỉ định trong dòng lệnh là "main" pool, thợ mỏ sẽ cố gắng quay trở lại nó mỗi 30 phút nếu nó phải sử dụng một số pool khác nhau từ danh sách.
Nếu không có hồ bơi đã được chỉ định trong dòng lệnh sau đó bơi đầu tiên trong danh sách hồ sơ chuyển đổi dự phòng là hồ bơi chính.
Bạn có thể thay đổi khoảng thời gian 30 phút thành một số giá trị khác với tùy chọn "-thời gian", hoặc sử dụng "-offime 0" để vô hiệu hóa chuyển sang pool chính.
Bạn cũng có thể sử dụng biến môi trường trong các tập tin "epools.txt", "dpools.txt" và "config.txt". Ví dụ: xác định biến môi trường "WORKER" và sử dụng nó như là "% WORKER%" trong tệp config.txt hoặc trong epools.txt.
Bạn cũng có thể chọn hiện tại bơi trong thời gian chạy bằng cách nhấn phím "e" hoặc "d".



QUẢN LÝ / QUẢN LÝ

Miner hỗ trợ theo dõi / quản lý từ xa thông qua giao thức JSON trên các cổng TCP / IP thô. Bạn cũng có thể nhận các dòng văn bản lệnh điều khiển gần đây qua HTTP.
Bắt đầu "EthMan.exe" từ thư mục con "Quản lý từ xa" (chỉ dành cho phiên bản Windows).
Kiểm tra trợ giúp được xây dựng để biết thêm thông tin. Tệp "API.txt" chứa nhiều chi tiết hơn về giao thức.



Các vấn đề đã biết

- Các thẻ AMD: trên một số thẻ bạn có thể nhận thấy tốc độ khai thác không liên tục ở chế độ kép, đôi khi tốc độ trở nên chậm hơn một chút. Vấn đề này chủ yếu là cố định trong các phiên bản gần đây, nhưng không hoàn toàn.
- Thẻ AMD: trong Linux với trình điều khiển gpu-pro, danh sách GPU có thể khác với danh sách nhiệt độ. Bạn có thể sử dụng -di để thay đổi thứ tự GPUs để khớp cả hai danh sách.
- Thẻ nVidia: chế độ kép không hiệu quả như đối với thẻ AMD.
- Windows 10 Defender nhận ra rằng người khai thác mỏ là một loại virus, một số antivirus làm như vậy. Miner không phải là virus, thêm nó vào các trường hợp Defender.
  Tôi viết các thợ mỏ kể từ năm 2014. Hầu hết trong số chúng đều được virus phát hiện bởi một số loại phần mềm chống virus hoang tưởng, có lẽ vì tôi đóng gói các thợ mỏ để bảo vệ chúng khỏi tháo rời, có lẽ bởi vì một số người đưa chúng vào mạng botnet của họ hoặc có lẽ những chương trình antivirus này không tốt, không biết. Trong những năm này, rất nhiều người đã sử dụng thợ mỏ của tôi và không ai xác nhận rằng thợ mỏ của tôi đánh cắp bất cứ thứ gì hoặc làm điều xấu.
  Lưu ý rằng tôi có thể đảm bảo các gói nhị phân sạch chỉ cho liên kết chính thức trong bài viết của tôi trên diễn đàn này (bitcointalk). Nếu bạn đã download thợ mỏ từ một số liên kết khác - nó thực sự có thể là một virus.
  Tuy nhiên, các thợ mỏ của tôi là nguồn đóng cửa vì vậy tôi không thể chứng minh được rằng họ không phải là virut. Nếu bạn nghĩ rằng tôi viết virus thay vì những thợ mỏ tốt - đừng sử dụng thợ mỏ này, hoặc ít nhất là sử dụng nó trên các hệ thống mà không có bất kỳ dữ liệu có giá trị nào.



Xử lý sự cố

1. Cài đặt Catalyst v15.12 cho các thẻ AMD cũ; cho thẻ Fury, Polaris và Vega sử dụng các trình điều khiển mới nhất của blockchain.
2. Vô hiệu hoá ép xung.
3. Đặt các biến môi trường như mô tả ở trên.
4. Đặt bộ nhớ ảo 16 GB.
5. Khởi động lại máy tính.
6. Kiểm tra phần cứng, máy nâng.
7. Đặt một số thời gian chờ trong tệp .bat trước khi bắt đầu khai thác mỏ tại thời điểm khởi động hệ thống (30 giây hoặc thậm chí một phút) và thử "-ethi 4" để kiểm tra xem nó có ổn định hơn không. Nó có thể giúp đỡ nếu thợ mỏ không ổn định trên một số hệ thống.



Câu hỏi thường gặp

- proxy lùn là gì (eth-proxy)?
Ethereum Mining chính thức không hỗ trợ giao thức Stratum, nó chỉ hỗ trợ giao thức HTTP. Nó gây ra lợi nhuận ít hơn do sự chậm trễ.
Một proxy đã được tạo ra để sửa nó, vì vậy Ethereum miner chính thức được kết nối cục bộ với proxy bằng giao thức HTTP, vì sự chậm trễ mạng cục bộ do giao thức HTTP là nhỏ. Proxy được kết nối với các hồ bơi thông qua giao thức Stratum vì vậy nó cũng có sự chậm trễ nhỏ. Hiện hầu hết các bể bơi hỗ trợ Stratum và bạn phải sử dụng proxy HTTP-to-Stratum để làm cho công việc khai thác mỏ chính thức hoạt động với hồ bơi đúng cách. Tất nhiên bạn có thể thử kết nối người đào mỏ chính thức với một hồ bơi trực tiếp qua HTTP nhưng bạn sẽ mất 10-20% cổ phần vì một thời gian ngắn tại Ethereum.
Người khai thác mỏ này không sử dụng giao thức HTTP, nó sử dụng trực tiếp Stratum. Vì vậy, bạn nên kết nối nó trực tiếp vào hồ bơi tại cảng Stratum và nó sẽ làm việc nhanh hơn một chút so với người đào mỏ chính thức thông qua proxy bởi vì không có proxy giữa thợ mỏ và bể bơi.

- Câu lệnh X có nghĩa là gì?
  Đọc "Readme !!! .txt", "COMMAND LINE OPTIONS" phần.

- Làm thế nào để khai thác mỏ bằng cách sử dụng X?
  Đọc "Readme !!! .txt", "SAMPLE USAGE" phần.

- Windows 10 đánh dấu người khai thác mỏ là một loại virus.
  Đọc "Readme !!! .txt", "Những vấn đề đã biết".

- Có thể thợ mỏ bị quá nóng GPU?
  Có, hãy xem tùy chọn "-tstop".

- Tại sao dòng lệnh này không hoạt động (thoát '&')?
  Char '&' trong dòng lệnh có nghĩa là dấu phân cách lệnh, để sử dụng nó trong dòng lệnh hoặc báo chuỗi với "", hoặc thoát '&' (sử dụng ^ & trên Windows).
  Không cần phải làm điều này trong * pools.txt hoặc config.txt.
  Ngoài ra tất cả các tùy chọn dòng lệnh phải ở cùng một dòng trong tệp .bat, không phân chia chúng thành nhiều dòng, nó sẽ không hoạt động.

- Làm thế nào để tôi có thể được quyết định hoặc Sia CH ON với Ethereum Khai thác kép?
  Không đời nào. Đó là Ethereum miner với tiền thưởng thêm. Để khai thác thêm tiền xu chỉ sử dụng các thợ mỏ khác.

- Tại sao Ethereum hashrate trong chế độ Dual là cao hơn trong chế độ Single?
  Tính năng phần cứng, chấp nhận nó như một phần thưởng thêm.

- Có bắt buộc lái xe 15.12 không?
  Thông thường các trình điều khiển mới nhất hoạt động tốt. Nhưng có một số báo cáo về người dân nơi họ không. Vì vậy, 15.

- Liệu trình điều khiển mới có cao hơn hoặc thấp hơn không?
  Thông thường không, nhưng nó phụ thuộc ... Kiểm tra cho chính mình.

- Tại sao người thợ mỏ trên Linux với thiết lập thẻ chứng khoán cho một chút thấp hơn forhrate hơn trên Windows?
  Đây có lẽ là sự khác biệt trong tính toán thời gian trên cả hai nền tảng. Trong thực tế, sự hợp nhất được chấp nhận thường giống nhau.

- Tại sao các tùy chọn -clock / -mclock không hoạt động?
  Đôi khi họ không làm việc. Sử dụng Afterburner hoặc Trixx trên Windows, atitweak và các công cụ khác trên Linux.

Sao GPU của tôi lại nóng hơn 10C ở chế độ Dual?
  Đây là một mức giá cho công việc bổ sung được thực hiện. Nó cũng tiêu hao nhiều điện hơn, vì vậy hãy đảm bảo PSU của bạn có đủ điện.

- Có thể giảm nhiệt độ không?
  Vâng, xem "-tt", "-dcri", "-ttdcr", "-li", "

- Làm thế nào tôi có thể undervolt thẻ của tôi trên Linux?
  Thông thường chỉ bằng cách nhấp nháy BIOS sửa đổi GPU. Thật không may, không có cách tiêu chuẩn để làm như vậy.

- Tại sao hồ bơi cho thấy ít dầy hơn thợ mỏ?
  Trên giếng thử nghiệm của tôi tôi sử dụng thợ mỏ với các thiết lập mặc định và trên hồ bơi tôi thấy khoảng 4-5% ít hơn cho thấy người khai thác mỏ (tôi hashrate là khoảng 800MH / s nếu tôi bật tất cả các giàn khoan).
  Miner cho thấy "raw" hashrate, 2% là devfee ở chế độ kép, 2-3% khác có thể liên quan đến chất lượng kết nối, tình trạng hồ bơi hiện tại / may mắn và / hoặc có thể là cái gì khác.
  Ngoài ra, từ tính toán của tôi mất khoảng 0,5-1% bởi vì nó không thể giảm GPU hiện tại khi nó được công việc mới, nó liên quan đến giá trị "-ethi", vì vậy tôi đã thực hiện nó 8 mặc định thay vì 16.
  Nhưng nếu ở hồ bơi bạn thấy ít hơn 10% so với người khai thác mỏ - có điều gì đó không ổn với hồ bơi của bạn, kết nối internet hoặc hồ sơ của bạn ở mức thấp và bạn không đợi đủ thời gian để thấy mức trung bình lưu thông trong 24 giờ.
  Thông thường tôi sử dụng "ethpool" hồ bơi cho các bài kiểm tra.

- Tôi chỉ nhìn thấy một thẻ thông qua Remote Desktop Connection.
  Đó là một vấn đề của RDC, sử dụng TeamViewer hoặc một số phần mềm truy cập từ xa khác.

- Tôi chỉ nhìn thấy một thẻ thay vì hai thông tin về quản lý nhiệt độ.
  Vô hiệu hoá CrossFire, không sử dụng Remote Desktop Connection.

- Người khai thác mỏ chỉ hoạt động ở chế độ ETH nhưng bị treo trong chế độ kép.
  Chế độ kép đòi hỏi nhiều điện hơn, do đó hãy chắc chắn rằng điện PSU là đủ và kiểm tra đồng hồ GPU nếu bạn OC'ed chúng.

- Lỗi "server: bind failed with error".
  Chỉ định tùy chọn "-mport 0".

- Làm thế nào tôi có thể lấy số liệu thống kê từ thợ mỏ như EthMan làm?
  Kiểm tra tệp API.txt cho các chi tiết giao thức json.

- Tôi không thể khai thác Ethereum với thẻ 2GB.
  Có, bạn không thể khai thác Ethereum hoặc Ethereum Classic với thẻ 2GB nữa. Nhưng bạn có thể khai thác Ethereum khác.

- Tôi đưa dao ETH vào thẻ nhớ 2GB của tôi. Đối với người thợ mỏ devfee cố gắng khai thác ETH và nó không thành công vì ETH không thể được khai thác trên thẻ 2GB.
- Sử dụng tùy chọn "-allcoins exp -allpools 1".

- Về khai thác kép, nếu một trong số các thợ mỏ tôi có 6 thẻ, với 2 mỏ khai thác kép và 4 mỏ khai thác duy nhất, có phải mất 1% hay 2% không?
  Ngay khi bạn cho phép khai thác kép, devfee là 2% cho tất cả các thẻ. Nhưng bạn có thể bắt đầu hai trường hợp thợ mỏ và phân chia các thẻ giữa họ để có được 1% trên sơ thẩm và 2% về thứ hai.

- Người đóng băng đóng băng nếu tôi đặt con trỏ vào cửa sổ trong Windows 10 cho đến khi bất kỳ phím nào được nhấn. Đôi khi thợ mỏ đóng băng ngẫu nhiên cho đến khi bất kỳ phím nào được nhấn.
  Bạn nên thực hiện một số thay đổi trong Windows:
  https://superuser.com/questions/555160/windows-command-prompt-freezing-on-focus
  https://superuser.com/questions/419717/windows-command-prompt-freezing -randomly RQ = 1?
  https://superuser.com/questions/1051821/command-prompt-random-pause?rq=1

- Đôi khi người thợ mỏ có thể không kết nối với máy chủ devfee khai thác trong lần đầu tiên, nó gây ra khai thác còn devfee?
  Không, trong những nỗ lực này, người thợ mỏ vẫn tiếp tục khai thác mỏ cho bạn.

- Tôi đã nâng cấp từ v8.x (hoặc cũ hơn) lên v9.x, tôi chỉ khai thác ETH và tôi thấy v9.x chậm hơn v8.x, tại sao?
  Trong v9.x, bạn nên tìm giá trị dcri tốt nhất ngay cả ở chế độ ETH-only, hãy kiểm tra mục "FINE-TUNING". Nếu bạn không muốn làm điều đó, hãy sử dụng tùy chọn "-asm 0" để sử dụng hạt nhân GPU cũ.

- Bao nhiêu thẻ được hỗ trợ?
  Miner hỗ trợ tối đa 32 GPU.

- Thợ mỏ sụp đổ và tôi không thể khởi động lại nó cho đến khi khởi động lại.
  Thông thường khi OpenCL không thành công, bạn phải khởi động lại hệ thống chứ không chỉ khởi động lại máy khai thác. Đôi khi thậm chí khởi động lại mềm sẽ không hoạt động và bạn phải nhấn nút Đặt lại. Đó là vì thất bại là ở trình điều khiển trình độ, Windows cũng không thích những điều như vậy và trình điều khiển quá.

- EthMan mất giàn với 12 GPU.
  Đôi khi hệ thống với 12 GPU và CPU cấp thấp trở nên chậm để truy cập từ xa, bạn có thể gặp vấn đề với EthMan và các phần mềm quản lý từ xa khác.


Câu hỏi thường gặp # 2:

1. Nếu bạn nghĩ rằng người thợ mỏ sẽ khai thác mỏ ngay cả khi bạn tắt router, hãy chờ vài phút nữa, nó sẽ dừng lại.
2. Đặt tất cả các đối số dòng lệnh trong tệp .BAT trong một dòng. Các lập luận từ dòng thứ hai sẽ bị bỏ qua.
3. Sử dụng phiên bản mới nhất nếu bạn có vấn đề với DCR hoặc SIA.
4. Tôi không có bất kỳ phiên bản riêng với tốc độ 50%.
5. Tôi là một nhà phát triển phần mềm, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi không thể giúp bạn xây dựng giàn khoan khai thác mỏ của bạn đúng hoặc cung cấp cho bạn danh sách các bộ phận cần thiết, xin hỏi câu hỏi này ở đây trên diễn đàn hoặc tìm kiếm ở đây, có nhiều chủ đề liên quan đến phần cứng .
6. Hãy đọc Readme.txt hoặc bài viết gốc của thread này cho các dòng lệnh, mô tả tùy chọn và FAQ.
7. Tôi không có thợ mỏ cho Tesla, IBM CPU, Phi hoặc cho GPU rất cũ.
8. Khai thác trên máy tính xách tay là một ý tưởng tồi.
9. Bạn sẽ không thấy hồ bơi đầy đủ trên hồ bơi ngay lập tức, bạn phải đợi ít nhất 24 giờ.
10. Nếu người khai thác mỏ không thể tạo tệp DAG, hãy kiểm tra các biến môi trường (xem Readme), kiểm tra xem GPU của bạn có ít nhất 3GB bộ nhớ và kiểm tra xem bạn có đủ bộ nhớ ảo hay không (pagefile). Nếu tất cả điều này không được, hãy thử cài đặt thêm RAM vật lý.

Ads Here
Internet - Truyền hình -Camera FPT
0975.166.103 - 0941.468.700
Website: www.fptthainguyen.org
www.cameragiamsatthainguyen.com
FanPage: FB.com/truyenhinhFPTThaiNguyen
Hotline: 0975166103
Tên

1st,2,8051,3,AAG,1,ADS,2,ADSL,2,AIO,1,Alarm,1,Altcoin,1,AMD,2,Amplifier,4,Android,2,Android TV,3,AOE,1,APG,1,APK,2,ASIC,2,ATX,2,AVG,3,Ấp trứng,2,Bàn phím cơ,1,Bản quyền,1,baner,3,Bảng giá,5,Banggood,1,Báo giá,1,Báo hỏng,1,Bảo Mật,4,BCC,1,BCN,1,Binance,1,Bitcoin,5,Bitmex,1,Bittrex,1,BIX,1,blogger,2,BNB,1,Bóng đá,2,bootrom,1,BTC,4,Build PC,1,ByteCoin,1,cable,1,Cài đặt,3,Cài Win,2,Camera,6,Camera giám sát,3,camera IP,2,Cáp quang,9,Cáp quang Cá nhân,2,Cáp quang Doanh nghiệp,1,Cat5e,1,Cấu hình máy,1,CCTV,1,Chống nước,1,Clicksense,2,Cloud,1,Cloud camera,2,Code,8,Code FPT,1,Code web,8,coin,5,Combo,1,Controller,1,Covid-19,9,Công nghệ mới,1,Cryptocurrency,26,Cung hoàng đạo,1,DAG,1,Dây mạng,1,DDos,39,DEEP WEB,3,Dịch vụ FPT,4,DIY,8,Đại Từ,2,Đánh giá,5,Đào coin,6,Đâu là đúng,5,Địa chỉ,1,Điện thoại,2,Điều khiển giọng nói,1,Đồng hồ,1,Electronics,1,English,2,epon,1,ETC,1,ETH,6,Facebook,10,featured,1,Foxy,1,fpt,12,FPT camera,7,FPT internet,3,FPT Play,2,FPT Play Box,32,FPT Playbox,3,FPT Telecom,5,FPT Thái Nguyên,6,FPT TV,1,FPT TV 4K,1,FPT TVOnly,1,fshare,1,G-97D2,3,G97RG6M1,1,Game,2,Game gear,1,Game PC,2,getlink,1,Ghost,2,Ghost Windows 10,2,Ghost Windows 7,7,Gói cá nhân,2,Gói cước,2,Gói cước FPT,8,Gói Doanh Nghiệp,4,Gói kênh FPT Play,1,Gói max,1,GPON,3,GPU,2,Hà Nội,1,Hacker,1,Hàn Quốc,1,HBO,1,HG531,2,Hi FPT,3,HiFPT,1,Học Online,1,Hot,15,houbi,3,HT,1,HTC,1,Hướng dẫn,10,Hướng dẫn FPT,8,IC555,4,ICO,3,Ifan,1,Infographic,2,internet,8,Inverter,1,IP tĩnh,1,IPTV,1,ISO,1,K+,1,KCS,1,Key,1,keypad,1,Kho Tut,59,Khuyến mại,10,kích sóng wifi,1,Kiếm tiền trên mạng,1,Kiến thức,2,Kinh nghiệm,1,Lan,1,Laptop,1,Lắp mạng,4,LED,6,leech link,1,Li-Ion,1,Light,1,LM386,1,Love,2,Lừa đảo,1,Ma kết,1,Mạch Audio,1,Mạch điện tử,1,Mạch sạc,5,Mainboard,1,Mạng chậm,1,Mạng internet,3,Mạng LAN,3,Máy ảnh,1,Máy tính,3,Mesh,2,Meter,1,Miband,3,Microsoft,1,Minning,4,MMO,3,Mobile,3,Modem,17,Mở két,1,Music,1,Netflix,1,News,7,Ngoại ngữ,1,Nguồn,3,Nvidia,1,offer,1,Office,2,Onedrive,1,Online,1,OS,2,Others,1,Paypal,1,PC,1,PCB,1,PDF,1,Phấn Mễ,1,Phần mềm,2,Phim,1,Phòng nét,1,Photo,1,Phổ Yên,1,Phú Lương,1,Phụ nữ,1,PIC,2,Pin - Ắc qui,4,proxy,1,PUBG,1,Python,4,Remitano,3,Repeater,1,Review,4,Review FPT,2,Root,1,Router,3,Rút gọn link,1,sạc dụng phòng,1,Sạc điện thoại,1,Sàn giao dịch,2,Scam,3,Sensor,2,setup,2,smarthome,1,Softwares,5,sonoff,1,SQL,3,Super 22,2,Tài liệu,178,Tenda Nova MW3,1,Thái Nguyên,19,Thẻ visa,1,Thể thao,1,Thi công,1,Thơ thẩn,3,Thủ thuật,86,Tiền bạc,1,Tiền điện tử,3,Tin FPT,5,Tin tức,41,Tình yêu,4,Tivi box,1,Tivi Gold,1,TNUT,1,Tool,2,Tool đào coin,6,Tools,45,Tổng đài,1,TP Link,1,TP-Link,3,trade coin,8,Trading,1,Transitsor,2,Trâu cày,2,Truyện,3,Truyền hình,4,Truyền hình FPT,32,Tuyển dụng,4,Tư vấn,4,TV Box,3,UG,15,USB,1,USDT,2,VGA,1,Video,1,Viettel,2,Viễn thông,1,Vinaphone,1,Virus,11,VPN,1,Web,1,wifi,18,wifi 6,1,Wifi Maketting,1,Window XP,3,Windows,4,Windows 10,6,Windows 10 Mobile,1,Windows 7,2,Xiaomi,4,XMR,2,Youtube,1,Zcash,1,Zec,1,
ltr
item
Tổng đài lắp mạng FPT Thái Nguyên 0975166103 |Cáp quang | Wifi | Truyền hình FPT| Camera Cloud: Hướng dẫn và dowload tool cày coin Claymore Ethereum mới nhất 2018
Hướng dẫn và dowload tool cày coin Claymore Ethereum mới nhất 2018
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh_Zhu3MvbZbzDLXTv_clkDBjqcynuT9-4JNSBiXO5Rq6jMD0DRXo0JsLPyQ1r4qL9AJsvZOkj8WIRqJazRud-nAvbiESZHH0PawWvOK9A60iUVoDqVLynCpRHeyvE5lvd_eaN4VdVzxkpC/s320/claymore.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh_Zhu3MvbZbzDLXTv_clkDBjqcynuT9-4JNSBiXO5Rq6jMD0DRXo0JsLPyQ1r4qL9AJsvZOkj8WIRqJazRud-nAvbiESZHH0PawWvOK9A60iUVoDqVLynCpRHeyvE5lvd_eaN4VdVzxkpC/s72-c/claymore.png
Tổng đài lắp mạng FPT Thái Nguyên 0975166103 |Cáp quang | Wifi | Truyền hình FPT| Camera Cloud
https://www.xn--fptthinguyn-o7a6j.vn/2018/03/huong-dan-va-dowload-tool-cay-coin.html
https://www.xn--fptthinguyn-o7a6j.vn/
https://www.xn--fptthinguyn-o7a6j.vn/
https://www.xn--fptthinguyn-o7a6j.vn/2018/03/huong-dan-va-dowload-tool-cay-coin.html
true
8240370674769512952
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy