lắp mạng cáp quang fpt thái nguyên

Hi FPT Hướng Dẫn Sử Dụng Cài Đặt Phần Mềm Hi FPT FPT Telecom Thái Nguyên

Hi Fpt là gì? HI FPT là ứng dụng dùng để báo hỏng dịch vụ, theo dõi modem cũng như gói cước tai khoản khách hàng đang sử dụng. Được Fpt Te...

Hi Fpt là gì?

HI FPT là ứng dụng dùng để báo hỏng dịch vụ, theo dõi modem cũng như gói cước tai khoản khách hàng đang sử dụng. Được Fpt Telecom phát triển, nhằm giúp người dùng dịch vụ internet và truyền hình Fpt. Thông qua ứng dụng Hi FPT, người dùng xem được giá tiền gói cước internet Fpt, xem được băng thông internet trong tháng đã sử dụng, có thể tắt bật cũng như đổi mật khẩu wifi và rất nhiều thông tin khác.

Tính năng của ứng dụng Hi FPT

Hi FPT Đổi Mật Khẩu Wifi

Hi FPT đổi mật khẩu wifi một cách dễ dàng nhất, kể cả những người không hiểu biết nhiều về IT cũng có thể tự mình đổi được mật khẩu wifi thông qua ứng dụng Hi FPT cài đặt trên điện thoại. Để đổi mật khẩu wifi, đổi pass wifi bằng Hi FPT, người dùng thực hiện các bước sau:


  • Bước 1: Mở ứng dụng Hi FPT lên.
  • Bước 2: Đăng nhập bằng số điện thoại của khách hàng (số đứng tên hợp đồng lắp mạng Fpt).
  • Bước 3: chọn vào mục “Modem Wifi“
  • Bước 4: tại dòng Mật khẩu wifi chọn đổi mật khẩu
  • Bước 5: nhập 2 lần mật khẩu tại hai dòng mật khẩu (lưu ý hai dòng mật khẩu phải trùng khớp nhau).
  • Bước 6: chọn mục Thay Đổi

Thật tuyệt vời ,như vậy là bạn đã đổi thanh công mật khẩu wifi, ngay lúc này bạn sẽ mất kết nối wifi với mạng bạn đang sử dụng. Hãy nhập lại mật khẩu bạn vừa đổi để tiếp tục sử dụng.

Xem các thông tin modem wifi trên Hi FPT

Xem thông tin trên modem bằng Hi FPT, là một hình thức đơn giản hóa việc cấu hình Modem FPT. Theo đó, người dùng có thể xem được các thông tin bên trong modem như:
  • Địa chi IP mạng nhà mình 4 dãy số.
  • Loại modem.
  • Số giờ online.
  • Tốc độ dow/upload.

Sử dụng Hi FPT Gửi Yêu Cầu Hỗ Trợ Kỹ Thuật

Hiện nay, tiêu chí chăm sóc khách hàng được Fpt đặt lên hàng đầu. Mục đích cuối cùng là người dùng có được một dịch vụ viễn thông ổn định nhất. Thông thường, mỗi khi gặp lỗi hay sự cố về đường mạng internet nhà mình đăng dùng. Người dùng thường tìm cách liên hệ lên số tổng đài báo hỏng để cho kỹ thuật Fpt đến nhà sửa chữa khắc phục. Tuy nhiên, không phải lúc nào người dùng cũng có thể kết nối được với tổng đài qua phone vì nghẽn mạng, máy hết tiền…Những lúc này, bạn chỉ cần sử dụng ứng dụng Hi FPT để báo hỏng dịch vụ. Thông thường, sau khi báo hỏng thành công trên Hi FPT, khoảng 10 phút sau có nhân viên chăm sóc khách hàng Fpt liên hệ gọi lại hỗ trợ.
Các dịch vụ có thể báo hỏng trên hi fpt:
  • Không sử dụng được wifi.
  • Không thể truy cập được internet.
  • Mạng internet chập chờn.
  • Mất tín hiệu kết nối đường truyền.
  • Bảo hành, bảo trì thiết bị.
  • Không dùng được truyền hình Fpt.
  • Lỗi khác (nhập mo tả lỗi).

Cách báo hỏng mạng trên Hi FPT:

  • Bước 1: đăng nhập vào phần mềm hi fpt bằng số điện thoại chủ hợp đồng.
  • Bước 2: chọn mục hỗ trợ
  • Bước 3: chọn loại hỗ trợ là hỗ trợ kỹ thuật, cước, thủ tục…
  • Bước 4: chọn hoặc nhập nội dung cần hỗ trợ.
  • Bước 5: chọn mục Gửi Yêu Cầu.
Việc còn lại là bạn pha một tách ca phê nhâm nhi, chờ từ 10 đến 15 phút sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng Fpt liên hệ lại để chăm sóc bạn một cách tận tình và chu đáo.

Dùng Hi FPT Tra Cứu Cước Internet và Truyền Hình

Hi Fpt cũng là một ứng dụng cho phép người dùng có thể tra cứu được tiền cước mạng internet nhà mình đang dùng. Để xem, người dùng mở ứng dụng lên, sau đó vào phần Cước => Lich sử cước và có thể xem được các thông tin sau:

  • Cước phí tháng hiện tại là bao nhiêu tiền.
  • Số hợp đồng đang sử dụng.
  • Loại dịch vụ và gói dịch vụ.
  • Tình trạng đã thanh toán cước hay chưa.
  • Chi tiết khoản thu + thuế VAT (trước và sau thuế).

Tìm Văn Phòng Giao Dịch FPT Telecom Gần Nhất

Tìm kiếm điểm giao dịch là một trong những tính năng rất hay trên Hi fpt. Với tính năng này, người dùng có thể tìm địa chỉ văn phòng giao dịch Fpt telecom nào đang gần nhất với vị trí của khách hàng thông qua định vị Gps và bản đồ Google Maps. Để sử dụng tính năng tìm địa điểm này, người dùng làm các bước như sau:

  • Bước 1: mở ứng dụng lên và đăng nhập bằng số điện thoại chủ hợp đồng.
  • Bước 2: vào mục Liên hệ => Điểm giao dịch
  • Ngay lập tức, phần mềm sẽ load ra một loatj các địa chỉ văn phòng giao dịch bao gồm cả thông tin địa chỉ bằng văn bản và cả định vị địa chỉ trên bản đồ. Người dùng có thể chọn chỉ đường để Map hướng dẫn tuyến đường đi gần nhất tới điểm giao dịch Fpt.

Dùng Hi FPT Kiểm Tra Lưu Lượng Băng Thông Sử Dụng

Kiểm tra lưu lượng là một tính năng ít được người dùng sử dụng. Tuy nhiên, nó cũng có những lợi ích nhất định. Đặc biệt là những ai muốn biết lưu lượng đã sử dụng từ đầu tháng đến thời điểm hiện tại. Không như người dùng dịch vụ gói Diaup từ những năm 2000, dùng bao nhiêu Mb tính báy nhiêu tiền. Với việc cung cấp gói cước trọn gói giá tiền mỗi tháng cố định, người dùng muốn dùng bao nhiêu thì dùng. Ít khi có ai kiểm lưu lượng làm gì, thế những trong một số trường hợp đặc biệt, người dùng vẫn có thể biết được băng thông đã sử dụng.

Để xem, người dùng đăng nhập phần mềm, sau đó chọn mục Modem => tại đây sẽ hiển thị băng thống khách hàng đã sử dụng đến thời điểm hiện tại.

Tính Năng Quản Lý Thông Tin Hợp Đồng

Đối với khách hàng sử dụng một đường truyền, 1 hợp đồng mạng của Fpt thì không cần quan tâm nhiều, vì những gì hiển thị trong phần mềm này là những thông tin duy nhất trên hợp đồng của mình. Tuy nhiên, với các khách hàng dùng nhiều đường truyền của Fpt, tất cả đều đứng tên một người chủ hợp đồng. Trong trường hợp này ứng dụng Hi Fpt sẽ giúp bạn quản lý được tất cả các hợp đồng đó một cách chính xác 100%.

Tại Menu chính => chọn mục Khách hàng

Tại đây, người dùng chọn vào số hợp đồng cần quan tâm. Sẽ biết được tất cả các thông tin về hợp đồng đó như:

  • Băng thông sử dụng.
  • Cước đên thời điểm hiện tại.
  • Gửi yêu cầu hỗ trợ.
  • Và nhiều tính năng khác.
  • Thanh Toán Cước Trực Tuyến Trên Hi FPT
Hiện nay, theo chủ trương của chính phủ, dần dần sẽ chuyển sang tiêu dùng không cần đến sử dụng tiền mặt. Các phương thưc theo đó là thẻ tín dụng (Visa), ví điện tử (Zalo Pay, SamSung Pay, AliPay, Ví momo…) Các doanh nghiệp bắt buộc phải có phương thức thanh toán không tiền mặt trên hệ thống dịch vụ của mình. Và chưa bắt buộc nhưng Fpt Telecom đã tiên phong đi trước trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến này.

Thanh toán cước trực tuyến là một trong những tính năng rất hay trên Hi Fpt. Theo đó, người dùng có thể thanh toán được một số loại tiền sau:

  • Tiền ký hợp đồng lắp đặt dịch vụ internet và truyền hình.
  • Tiền mua thiết bị như FPT Play Box, modem wifi, đầu Fpt TV..
  • Tiền cước hàng tháng.
Người dùng không cần phải đi ra tận quầy giao dịch để đóng tiền cước, không cần phải chờ thu ngân đến nhà thu cước (mất thêm phí thu tại nhà từ 8.800đ đến 15.800đ/tháng). Thay vào đó, có thể trực tiếp thanh toán qua internet banking, thẻ tín dụng, ví điện tử Momo. Thậm chí người dùng có thể dùng QR Pay để quét mã thanh toán trong nháy mắt nếu ngân hàng hỗ trợ QR Pay.

Cài Đặt Ứng Dụng Hi FPT

Cài Đặt Hi FPT Cho Android

Cài đặt phần mềm Hi Fpt lên các thiết bị chạy hệ điều hành android. Nếu cài trên các máy điện thoại di động thông minh, trên máy tính bảng thì người dùng có thể truy cập vào kho ứng dụng CH Play của google để tải. Trong trường hợp không tải được trên kho ứng ụng, người dùng có thể download file APK về để cài đặt trực tiếp lên thiết bị

Tải trên CH Play:

Link tải Hi Fpt trên CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rad.hifpt&hl=vi

Hi Fpt APK
Link tải Hi Fpt APK: https://apkpure.com/vn/hi-fpt/com.rad.hifpt/

Cài Đặt Hi FPT Cho IOS
Hi Fpt cho IOS dùng để cài đặt phần mềm này lên các thiết bị chạy hệ điều hành IOS như IPhone, Ipad

Link Hi Fpt cho IOS: https://itunes.apple.com/vn/app/hi-fpt/id1144417173?l=vi&mt=8

Ads Here
Internet - Truyền hình -Camera FPT
0975.166.103 - 0941.468.700
Website: www.fptthainguyen.org
www.cameragiamsatthainguyen.com
FanPage: FB.com/truyenhinhFPTThaiNguyen
Hotline: 0975166103
Tên

1st,2,8051,3,AAG,1,ADS,2,ADSL,2,AIO,1,Alarm,1,Altcoin,1,AMD,2,Amplifier,4,Android,2,Android TV,3,AOE,1,APG,1,APK,2,ASIC,2,ATX,2,AVG,3,Ấp trứng,2,Bàn phím cơ,1,Bản quyền,1,baner,3,Bảng giá,5,Banggood,1,Báo giá,1,Báo hỏng,1,Bảo Mật,4,BCC,1,BCN,1,Binance,1,Bitcoin,5,Bitmex,1,Bittrex,1,BIX,1,blogger,2,BNB,1,Bóng đá,2,bootrom,1,BTC,4,Build PC,1,ByteCoin,1,cable,1,Cài đặt,3,Cài Win,2,Camera,6,Camera giám sát,3,camera IP,2,Cáp quang,9,Cáp quang Cá nhân,2,Cáp quang Doanh nghiệp,1,Cat5e,1,Cấu hình máy,1,CCTV,1,Chống nước,1,Clicksense,2,Cloud,1,Cloud camera,2,Code,8,Code FPT,1,Code web,8,coin,5,Combo,1,Controller,1,Covid-19,9,Công nghệ mới,1,Cryptocurrency,26,Cung hoàng đạo,1,DAG,1,Dây mạng,1,DDos,39,DEEP WEB,3,Dịch vụ FPT,4,DIY,8,Đại Từ,2,Đánh giá,5,Đào coin,6,Đâu là đúng,5,Địa chỉ,1,Điện thoại,2,Điều khiển giọng nói,1,Đồng hồ,1,Electronics,1,English,2,epon,1,ETC,1,ETH,6,Facebook,10,featured,1,Foxy,1,fpt,12,FPT camera,7,FPT internet,3,FPT Play,2,FPT Play Box,32,FPT Playbox,3,FPT Telecom,5,FPT Thái Nguyên,6,FPT TV,1,FPT TV 4K,1,FPT TVOnly,1,fshare,1,G-97D2,3,G97RG6M1,1,Game,2,Game gear,1,Game PC,2,getlink,1,Ghost,2,Ghost Windows 10,2,Ghost Windows 7,7,Gói cá nhân,2,Gói cước,2,Gói cước FPT,8,Gói Doanh Nghiệp,4,Gói kênh FPT Play,1,Gói max,1,GPON,3,GPU,2,Hà Nội,1,Hacker,1,Hàn Quốc,1,HBO,1,HG531,2,Hi FPT,3,HiFPT,1,Học Online,1,Hot,15,houbi,3,HT,1,HTC,1,Hướng dẫn,10,Hướng dẫn FPT,8,IC555,4,ICO,3,Ifan,1,Infographic,2,internet,8,Inverter,1,IP tĩnh,1,IPTV,1,ISO,1,K+,1,KCS,1,Key,1,keypad,1,Kho Tut,59,Khuyến mại,10,kích sóng wifi,1,Kiếm tiền trên mạng,1,Kiến thức,2,Kinh nghiệm,1,Lan,1,Laptop,1,Lắp mạng,4,LED,6,leech link,1,Li-Ion,1,Light,1,LM386,1,Love,2,Lừa đảo,1,Ma kết,1,Mạch Audio,1,Mạch điện tử,1,Mạch sạc,5,Mainboard,1,Mạng chậm,1,Mạng internet,3,Mạng LAN,3,Máy ảnh,1,Máy tính,3,Mesh,2,Meter,1,Miband,3,Microsoft,1,Minning,4,MMO,3,Mobile,3,Modem,17,Mở két,1,Music,1,Netflix,1,News,7,Ngoại ngữ,1,Nguồn,3,Nvidia,1,offer,1,Office,2,Onedrive,1,Online,1,OS,2,Others,1,Paypal,1,PC,1,PCB,1,PDF,1,Phấn Mễ,1,Phần mềm,2,Phim,1,Phòng nét,1,Photo,1,Phổ Yên,1,Phú Lương,1,Phụ nữ,1,PIC,2,Pin - Ắc qui,4,proxy,1,PUBG,1,Python,4,Remitano,3,Repeater,1,Review,4,Review FPT,2,Root,1,Router,3,Rút gọn link,1,sạc dụng phòng,1,Sạc điện thoại,1,Sàn giao dịch,2,Scam,3,Sensor,2,setup,2,smarthome,1,Softwares,5,sonoff,1,SQL,3,Super 22,2,Tài liệu,178,Tenda Nova MW3,1,Thái Nguyên,19,Thẻ visa,1,Thể thao,1,Thi công,1,Thơ thẩn,3,Thủ thuật,86,Tiền bạc,1,Tiền điện tử,3,Tin FPT,5,Tin tức,41,Tình yêu,4,Tivi box,1,Tivi Gold,1,TNUT,1,Tool,2,Tool đào coin,6,Tools,45,Tổng đài,1,TP Link,1,TP-Link,3,trade coin,8,Trading,1,Transitsor,2,Trâu cày,2,Truyện,3,Truyền hình,4,Truyền hình FPT,32,Tuyển dụng,4,Tư vấn,4,TV Box,3,UG,15,USB,1,USDT,2,VGA,1,Video,1,Viettel,2,Viễn thông,1,Vinaphone,1,Virus,11,VPN,1,Web,1,wifi,18,wifi 6,1,Wifi Maketting,1,Window XP,3,Windows,4,Windows 10,6,Windows 10 Mobile,1,Windows 7,2,Xiaomi,4,XMR,2,Youtube,1,Zcash,1,Zec,1,
ltr
item
Tổng đài lắp mạng FPT Thái Nguyên 0975166103 |Cáp quang | Wifi | Truyền hình FPT| Camera Cloud: Hi FPT Hướng Dẫn Sử Dụng Cài Đặt Phần Mềm Hi FPT FPT Telecom Thái Nguyên
Hi FPT Hướng Dẫn Sử Dụng Cài Đặt Phần Mềm Hi FPT FPT Telecom Thái Nguyên
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEif88XSnZGyNoqaCkjvnrsIN4dylkOHS1lEYKvjbZsiR6yqfJC9XuhZ4kWRDSdldWJKqCfsYnP81tBKs8DT3689ZoyLr4J2ZMzlYa8LC7WWjO1sIWtDtz-8b9QVoqIPdQi_St0JkZ_WBCXi/s320/doi-pass-wifi-bang-hi-fpt+%25281%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEif88XSnZGyNoqaCkjvnrsIN4dylkOHS1lEYKvjbZsiR6yqfJC9XuhZ4kWRDSdldWJKqCfsYnP81tBKs8DT3689ZoyLr4J2ZMzlYa8LC7WWjO1sIWtDtz-8b9QVoqIPdQi_St0JkZ_WBCXi/s72-c/doi-pass-wifi-bang-hi-fpt+%25281%2529.jpg
Tổng đài lắp mạng FPT Thái Nguyên 0975166103 |Cáp quang | Wifi | Truyền hình FPT| Camera Cloud
https://www.xn--fptthinguyn-o7a6j.vn/2019/08/hi-fpt-huong-dan-su-dung-cai-at-phan.html
https://www.xn--fptthinguyn-o7a6j.vn/
https://www.xn--fptthinguyn-o7a6j.vn/
https://www.xn--fptthinguyn-o7a6j.vn/2019/08/hi-fpt-huong-dan-su-dung-cai-at-phan.html
true
8240370674769512952
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy