Hiện nay nhu cầu người dùng mạng nhu cầu ngày càng tăng. Viettel cũng đã sớm định hướng và phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đội ngũ kinh doanh tinh nhuệ. Khi quý khách hàng có nhu cầu lắp mạng Viettel quý khách chỉ cần nhấc máy và gọi tổng đài hỗ trợ cáp quang sẽ có nhân viên Hotline nghe máy và hỗ trợ ngay sau khi nhận được yêu cầu. Sau đây là quy trình tiếp nhận yêu cầu của khách hàng của tổng đài hỗ trợ internet cáp quang Viettel.
Hotline hỗ trợ tư vấn 24/07: 0975.166.103
Hotline báo sự cố, lỗi mạng 24/07: 1900 6600
Bước 1: Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, tổng đài viên sẽ tiếp nhận các yêu cầu khách hàng (Lắp mạng cáp quang, truyền hình số, điện thoại cố định,….) và xin địa chỉ cụ thể của khách hàng.
Bước 2: Tiến hành khảo sát và báo lại kết quả cho khách hàng qua số điện thoại khách hàng cung cấp.
Bước 3: Tư vấn lại khách hàng về các gói cước, nhu cầu dùng,…. Nếu khách hàng đồng ý với phương án và gói cước Hotline sẽ hẹn khách hàng thời gian ký hợp đồng cụ thể và chuyển cho nhân viên kinh doanh đến tận nhà tư vấn và ký hợp đồng miễn phí cho khách hàng. Nếu khách hàng còn cân nhắc hoặc suy nghĩ thêm nhân viên Hotline sẽ hẹn khách hàng 1 thời gian cụ thể (Theo yêu cầu khách hàng) để tiến hành tư vấn lại về dịch vụ.
Bước 4: Sau khi ký hợp đồng nhân viên kinh doanh sẽ mang hợp đồng và tài chính bàn giao cho nhân viên quản lý. Sau đó khách hàng chỉ cần chờ từ 1 đến 2 ngày làm việc sẽ có nhân viên kỹ thuật đến nhà bàn giao và nghiệm thu cho khách hàng (Thời gian lắp đặt có thể thay đổi tùy vào khu vực, tình hình thực tế và lý do bất khả kháng).
Sau khi bàn giao nghiệm thu nếu có vấn đề gì thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ Hotline hỗ trợ cáp quang Viettel để được hỗ trợ tốt nhất.
Nhận xét
Đăng nhận xét