lắp mạng cáp quang fpt thái nguyên

Camera lưu trữ đám mây tại Thái Nguyên - Lưu trữ đám mây (Cloud) là gì? Chi phí lưu trữ dịch vụ

  Lưu trữ đám mây có thể là một thuật ngữ còn khá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những khách hàng lớn tuổi. Tuy nhiên, với thế hệ trẻ tạ...

 

Lưu trữ đám mây có thể là một thuật ngữ còn khá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những khách hàng lớn tuổi. Tuy nhiên, với thế hệ trẻ tại Việt Nam ngày nay thì công nghệ này có vẻ đã quá thân quen, thậm chí đôi khi bạn đã từng sử dụng công nghệ này mà bạn không biết. Một trong những ứng dụng nổi bật của lưu trữ đám mây trong đời sống đó chính là cho ra đời dòng Camera Cloud - Camera lưu trữ đám mây mà chúng tôi sắp giới thiệu cho bạn dưới đây.



1. Tổng quan về lưu trữ đám mây

1.1 Khái niệm và lợi ích của lưu trữ đám mây

Lưu trữ đám mây là một hình thức lưu trữ mới nhưng nó đã tồn tại và xuất hiện xung quanh chúng ta hàng ngày mà có thể bạn không nhận ra. Nói một cách dễ hiểu, bạn hãy tưởng tượng dữ liệu của bạn thay vì được lưu bằng ổ cứng, thẻ nhớ, đầu ghi thì nó sẽ được lưu ở "đám mây" và "đám mây" này thông qua hệ thống internet sẽ có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới, và khi bạn cần lấy dữ liệu, chia sẻ hoặc sao lưu các dữ liệu ấy cũng sẽ nhanh chóng, đơn giản chỉ cần có máy tính, hoặc điện thoại có kết nối với internet là được. 


• Lợi ích của lưu trữ đám mây đối với người dùng:


- Tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng: Với lưu trữ đám mây quá trình sao chép chia sẻ khá thuận tiện và nhanh chóng, bạn chỉ cần làm những thao tác kéo thả đơn giản là có thể thực hiện được. Ngoài ra, bạn sẽ không phải mang theo các thiết bị lưu trữ truyền thống như USB, thẻ nhớ... đi khắp mọi nơi nữa.


- Linh động khi bạn cần sử dụng đến dữ liệu: Vì được lưu trữ trên internet nên ở đâu có mạng internet là ở đó bạn có thể quản lý được dữ liệu của mình.


- Tiết kiệm thời gian cho bạn trong quá trình quản lý dữ liệu, chia sẻ và sao chép.


- Tiết kiệm tiền bạc: Đây là lợi ích cuối cùng và cũng là điều ai cũng mong muốn. Việc đầu tư cho ổ cứng, thẻ nhớ...cũng tốn không ít tiền của mà lại dễ bị lạc mất. Nếu bạn cần lưu trữ một khối lượng lớn dữ liệu thì chi phí này không hề nhỏ. Tuy nhiên, trong lưu trữ đám mây nếu cần trả phí thì bạn chỉ cần chi trả cho đúng dung lượng mà bạn sử dụng.


1.2 Ứng dụng lưu trữ đám mây của camera quan sát

Một trong những ứng dụng nội bật của lưu trữ đám mây đó chính là Camera Cloud. 


Camera Cloud cũng là một dòng camera IP nhưng khác với việc lưu trữ bằng hình thức truyền thống là đầu ghi, thẻ nhớ thì camera cloud được lưu trữ dữ liệu bằng côn nghệ lưu trữ đám mây hay còn gọi là đám mây điện toán.




• Ưu điểm nổi bật của Cloud camera


Ưu điểm của lưu trữ đám mây

Ưu điểm của lưu trữ đám mây khi dùng camera FPT

- Lưu trữ dữ liệu tuyệt vời


- Bảo mật thông tin tốt


- Giám sát từ xa thông qua smartphone, máy tính bảng hiệu quả


- Quản lý tập trung các thiết bị dễ dàng


- Phát hiện và cảnh báo chuyển động tốt


- Phương thức lưu trữ gọn nhẹ, mang tính thẩm mỹ cao.


- Không cần phải sử dụng nhiều thiết bị hỗ trợ như đầu ghi, ổ cứng


2. Camera FPT - tiên phong trong công nghệ cloud

Lưu trữ đám mây có lẽ không còn là điều gì đó quá xa lạ với giới trẻ hay người sử dụng công nghệ hiện nay, tuy nhiên nếu nói về camera lưu trữ đám mây hay Camera Cloud thì có lẽ nhiều người còn rất mơ hồ và chưa hiểu hết về nó. Trên thị trường hiện tại cũng đã xuất hiện một số dòng camera có tích hợp tính năng này nhưng để đạt đến trình độ hoàn thiện thì phải kể đến camera FPT. 


Tiên phong trong công nghệ camera IP, camera FPT đang dẫn đầu thị trường về chất lượng hình ảnh cũng như tính bảo mật của thông tin. Khác với hình thức lưu trữ truyền thông qua đầu ghi, thẻ nhớ thì thông tin qua camera sẽ được mã hóa và chuyển thẳng lên server.


Dịch vụ cloud FPT camera được lưu trữ trên Data center của FPT Telecom. Trung tâm lưu trữ dữ liệu được xây dựng, lắp đặt theo tiêu chuẩn Tier III của Uptime Institute do Mỹ cấp chứng nhận, điều này đồng nghĩa với mức độ bảo mật, an toàn dữ liệu đáp ứng một trong những tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới về lưu trữ. 


Chúng tôi áp dụng cho:


+ Khách hàng lắp đặt mới hoàn toàn cả internet FPT và camera FPT


+ Khách hàng đã sử dụng internet FPT và đăng ký lắp thêm camera FPT


2.1 Camera trong nhà (Indoor)

Được thiết kế nhỏ gọn hình bán cầu, camera FPT đem tới tính thẩm mỹ cao cho không gian, vị trí lắp đặt


• Thông số kỹ thuật


- Độ phân giải: Full HD - 1080p

- Cảm biến hình ảnh: 1/2.8'' Sony

- Ống kính 2.8mm cho góc nhìn 95°

- Tầm nhìn xa hồng ngoại: 8-10m

- Chế độ chống ngược sáng WDR

- Chuẩn nén hình ảnh: H264, H264+, H265

- Hệ điều hành: Androi, IOS

- Lưu trữ dữ liệu: Điện toán đám mây


 

Camera FPT (Indoor) trong nhà

• Báo giá lắp đặt


Giá bán: 1.100.000 VND


*Giá trên đã bao gồm VAT


2.2 Camera ngoài trời (Outdoor)

Camera Outdoor có thiết kế hình thân trụ với vỏ bọc hợp kim có khả năng chống chịu nhiệt độ cao lên tới 75°C, đây là loại camera phù hợp cho khi hậu nắng nóng, khắc nghiệt tại Việt Nam


• Thông số kỹ thuật


- Độ phân giải: Full HD - 1080p

- Cảm biến hình ảnh: 1/2.8'' Sony

- Ống kính 3,6mm cho góc nhìn 106°

- Tầm nhìn xa hồng ngoại: 8-10m

- Chế độ chống ngược sáng WDR

- Chuẩn nén hình ảnh: H264, H264+, H265

- Chuẩn kháng nước IP66

- Hệ điều hành: Androi, IO

Camera FPT (Outdoor) ngoài trời

 


• Báo giá lắp đặt


Giá bán: 1.200.000 VND


*Giá trên đã bao gồm VAT


3. Chi phí dịch vụ lưu trữ Cloud

Cũng như khi dùng camera IP thông thường bạn cần phải mua thẻ nhớ hoặc đầu ghi để phục vụ cho nhu cầu lưu trữ dữ liệu của mình, tuy nhiên với camera cloud bạn không cần đầu tư chi phí ban đầu quá nhiều mà chỉ cần trả một mức giá phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực tế của mình mà thôi.


Thực ra thì với tâm lý chung của mọi khách hàng, hầu như không ai muốn trả tiền để đăng ký dịch vụ lưu trữ đám mây cho hệ thống camera của mình cả. Tuy nhiên, nếu bạn không trả phí cho dịch vụ này thì camera của bạn sẽ chỉ có những đoạn video mới nhất và khá ngắn với dung lượng tối đa là 1GB. Biết được điều này, các nhà cung cấp camera cloud cũng đưa ra mức chi phí lưu trữ khá hợp lý. Ví dụ như camera cloud của FPT Telecom, chỉ với hơn 1.000 VND/ngày bạn đã có thể sử dụng ngay gói lữu trữ dữ liệu đám mây cao cấp để lưu trữ các bản video dài hơn, lâu hơn và sử dụng bởi nhiều camea hơn.


Hiện tại, camera FPT có 3 mức lưu trữ phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ đó là:


• Bảng giá dịch vụ lưu trữ cloud của Camera FPT


Hiện camera FPT có 3 gói lưu trữ đó là gói 1 ngày, gói 3 ngày, gói 7 ngày.


Dịch vụ Cloud Nội dung gói Đơn giá/1 Block

Gói 1 ngày • Lưu và xem lại 1 ngày trước đó

• Chất lượng hình ảnh HD

• 1 + 2 tài khoản 44.000 VND

Gói 3 ngày • Lưu và xem lại 3 ngày trước đó

• Chất lượng hình ảnh Full HD -1080

• 1 + 6 tài khoản 66.000 VND

Gói 7 ngày • Lưu và xem lại 7 ngày trước đó

• Chất lượng hình ảnh Full HD - 1080

• 1 + 14 tài khoản 99.000 VND

* Lưu ý:


- Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%.


- Dịch vụ Cloud Camera chỉ bán kèm theo dịch vụ Camera FPT.


• Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây của camera FPT? 


Bạn không thể biết trước rằng một ngày xấu trời nào đó camera của bạn sẽ gặp phải những vấn đề như:


- Camera bị mất nguồn


- Camera bị hỏng vì nhiều lý do khác nhau


- Camera bị kẻ gian lấy cắp, mất cả dữ liệu trong thẻ nhớ


- Camera bị kẻ xấu phá hoại, ăn trộm dữ liệu


- Chỗ lắp đặt camera của bạn bị hỏa hoạn, cháy nổ hoặc ngập lụt, không thể khôi phục


Với chi phí lưu trữ bạn bỏ ra sẽ là 1 giaỉ pháp tối ưu cho những sự cố trên, nó giúp bạn cất giữ những tư liệu 1 cách kỹ càng và cẩn thận. Ưu điểm nổi bật nhất của nó vẫn là giúp bạn giải quyết nỗi lo về các trường hợp mất mát dữ liệu đáng tiếc.

Ads Here
Internet - Truyền hình -Camera FPT
0975.166.103 - 0941.468.700
Website: www.fptthainguyen.org
www.cameragiamsatthainguyen.com
FanPage: FB.com/truyenhinhFPTThaiNguyen
Hotline: 0975166103
Tên

1st,2,8051,3,AAG,1,ADS,2,ADSL,2,AIO,1,Alarm,1,Altcoin,1,AMD,2,Amplifier,4,Android,2,Android TV,3,AOE,1,APG,1,APK,2,ASIC,2,ATX,2,AVG,3,Ấp trứng,2,Bàn phím cơ,1,Bản quyền,1,baner,3,Bảng giá,5,Banggood,1,Báo giá,1,Báo hỏng,1,Bảo Mật,4,BCC,1,BCN,1,Binance,1,Bitcoin,5,Bitmex,1,Bittrex,1,BIX,1,blogger,2,BNB,1,Bóng đá,2,bootrom,1,BTC,4,Build PC,1,ByteCoin,1,cable,1,Cài đặt,3,Cài Win,2,Camera,6,Camera giám sát,3,camera IP,2,Cáp quang,9,Cáp quang Cá nhân,2,Cáp quang Doanh nghiệp,1,Cat5e,1,Cấu hình máy,1,CCTV,1,Chống nước,1,Clicksense,2,Cloud,1,Cloud camera,2,Code,8,Code FPT,1,Code web,8,coin,5,Combo,1,Controller,1,Covid-19,9,Công nghệ mới,1,Cryptocurrency,26,Cung hoàng đạo,1,DAG,1,Dây mạng,1,DDos,39,DEEP WEB,3,Dịch vụ FPT,4,DIY,8,Đại Từ,2,Đánh giá,5,Đào coin,6,Đâu là đúng,5,Địa chỉ,1,Điện thoại,2,Điều khiển giọng nói,1,Đồng hồ,1,Electronics,1,English,2,epon,1,ETC,1,ETH,6,Facebook,10,featured,1,Foxy,1,fpt,12,FPT camera,7,FPT internet,3,FPT Play,2,FPT Play Box,32,FPT Playbox,3,FPT Telecom,5,FPT Thái Nguyên,6,FPT TV,1,FPT TV 4K,1,FPT TVOnly,1,fshare,1,G-97D2,3,G97RG6M1,1,Game,2,Game gear,1,Game PC,2,getlink,1,Ghost,2,Ghost Windows 10,2,Ghost Windows 7,7,Gói cá nhân,2,Gói cước,2,Gói cước FPT,8,Gói Doanh Nghiệp,4,Gói kênh FPT Play,1,Gói max,1,GPON,3,GPU,2,Hà Nội,1,Hacker,1,Hàn Quốc,1,HBO,1,HG531,2,Hi FPT,3,HiFPT,1,Học Online,1,Hot,15,houbi,3,HT,1,HTC,1,Hướng dẫn,10,Hướng dẫn FPT,8,IC555,4,ICO,3,Ifan,1,Infographic,2,internet,8,Inverter,1,IP tĩnh,1,IPTV,1,ISO,1,K+,1,KCS,1,Key,1,keypad,1,Kho Tut,59,Khuyến mại,10,kích sóng wifi,1,Kiếm tiền trên mạng,1,Kiến thức,2,Kinh nghiệm,1,Lan,1,Laptop,1,Lắp mạng,4,LED,6,leech link,1,Li-Ion,1,Light,1,LM386,1,Love,2,Lừa đảo,1,Ma kết,1,Mạch Audio,1,Mạch điện tử,1,Mạch sạc,5,Mainboard,1,Mạng chậm,1,Mạng internet,3,Mạng LAN,3,Máy ảnh,1,Máy tính,3,Mesh,2,Meter,1,Miband,3,Microsoft,1,Minning,4,MMO,3,Mobile,3,Modem,17,Mở két,1,Music,1,Netflix,1,News,7,Ngoại ngữ,1,Nguồn,3,Nvidia,1,offer,1,Office,2,Onedrive,1,Online,1,OS,2,Others,1,Paypal,1,PC,1,PCB,1,PDF,1,Phấn Mễ,1,Phần mềm,2,Phim,1,Phòng nét,1,Photo,1,Phổ Yên,1,Phú Lương,1,Phụ nữ,1,PIC,2,Pin - Ắc qui,4,proxy,1,PUBG,1,Python,4,Remitano,3,Repeater,1,Review,4,Review FPT,2,Root,1,Router,3,Rút gọn link,1,sạc dụng phòng,1,Sạc điện thoại,1,Sàn giao dịch,2,Scam,3,Sensor,2,setup,2,smarthome,1,Softwares,5,sonoff,1,SQL,3,Super 22,2,Tài liệu,178,Tenda Nova MW3,1,Thái Nguyên,19,Thẻ visa,1,Thể thao,1,Thi công,1,Thơ thẩn,3,Thủ thuật,86,Tiền bạc,1,Tiền điện tử,3,Tin FPT,5,Tin tức,41,Tình yêu,4,Tivi box,1,Tivi Gold,1,TNUT,1,Tool,2,Tool đào coin,6,Tools,45,Tổng đài,1,TP Link,1,TP-Link,3,trade coin,8,Trading,1,Transitsor,2,Trâu cày,2,Truyện,3,Truyền hình,4,Truyền hình FPT,32,Tuyển dụng,4,Tư vấn,4,TV Box,3,UG,15,USB,1,USDT,2,VGA,1,Video,1,Viettel,2,Viễn thông,1,Vinaphone,1,Virus,11,VPN,1,Web,1,wifi,18,wifi 6,1,Wifi Maketting,1,Window XP,3,Windows,4,Windows 10,6,Windows 10 Mobile,1,Windows 7,2,Xiaomi,4,XMR,2,Youtube,1,Zcash,1,Zec,1,
ltr
item
Tổng đài lắp mạng FPT Thái Nguyên 0975166103 |Cáp quang | Wifi | Truyền hình FPT| Camera Cloud: Camera lưu trữ đám mây tại Thái Nguyên - Lưu trữ đám mây (Cloud) là gì? Chi phí lưu trữ dịch vụ
Camera lưu trữ đám mây tại Thái Nguyên - Lưu trữ đám mây (Cloud) là gì? Chi phí lưu trữ dịch vụ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiN73qywzk_GlhK9O5UymouCaHDeJ86DDk0HO4BtSnkzSXU_liOxLeUE7-lAMo57la4ws4ssTf5lKxB-fGMK5-NU8sTSuw-ze4VWHpAJPJx6Fx8L7_bvvm0MK4jC-lBdK4h4rMVWw5xhRfS/s320/camera+dam+may+tai+thai+nguyen.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiN73qywzk_GlhK9O5UymouCaHDeJ86DDk0HO4BtSnkzSXU_liOxLeUE7-lAMo57la4ws4ssTf5lKxB-fGMK5-NU8sTSuw-ze4VWHpAJPJx6Fx8L7_bvvm0MK4jC-lBdK4h4rMVWw5xhRfS/s72-c/camera+dam+may+tai+thai+nguyen.jpg
Tổng đài lắp mạng FPT Thái Nguyên 0975166103 |Cáp quang | Wifi | Truyền hình FPT| Camera Cloud
https://www.xn--fptthinguyn-o7a6j.vn/2021/07/camera-luu-tru-am-may-tai-thai-nguyen.html
https://www.xn--fptthinguyn-o7a6j.vn/
https://www.xn--fptthinguyn-o7a6j.vn/
https://www.xn--fptthinguyn-o7a6j.vn/2021/07/camera-luu-tru-am-may-tai-thai-nguyen.html
true
8240370674769512952
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy